Tại sao nhiều đàn ông trẻ 'mê mệt' phụ nữ lớn tuổi hơn: Người đàn ông trong cuộc chia sẻ sự thật

14:00, Thứ năm 27/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Tại sao nhiều đàn ông bây giờ lại bị cuốn hút bởi những cô gái hơn tuổi, thậm chí là hơn mình cả chục tuổi?

Tình yêu thời nay không bị giới hạn bởi tuổi tác, ngoại hình, sự giàu có, sức khỏe hay bất kỳ vấn đề nào khác. Việc đàn ông trẻ tuổi hẹn hò hoặc kết hôn với phụ nữ lớn tuổi hơn cũng trở nên phổ biến.

Một số đàn ông cảm thấy phụ nữ lớn tuổi tự tin hơn, giao tiếp với mọi người tốt hơn, tập trung vào gia đình hơn... Họ nói rằng kết hôn với phụ nữ lớn tuổi hơn họ có thể cải thiện sự tự tin và lòng tự trọng của họ. Những người đàn ông khác tin rằng phụ nữ trưởng thành có nhiều kinh nghiệm sống hơn, ổn định về mặt cảm xúc và có thể đưa ra những hiểu biết khác nhau.

Phong, 25 tuổi, thích phụ nữ trên 30 tuổi

"Không hiểu sao tôi không thể phát sinh tình cảm nam nữ với những cô gái bằng tuổi hoặc kém tuổi tôi. Mấy người mà tôi gọi là chị khiến tôi rất hứng thú, nhất là phụ nữ 30, yêu họ tôi không có cảm giác mệt mỏi, đau đầu stress như mấy cô bé kém tuổi.

Bạn gái hiện tại của tôi cũng 30, cuộc sống của cô ấy thường ngăn nắp và tập trung hơn. Cô ấy biết mình muốn gì và rất độc lập, không phụ thuộc người khác. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất thoải mái khi ở bên cô ấy".

Phong còn cho biết thêm: "Phụ nữ trưởng thành không cần tiền của tôi, nhưng tôi thấy hạnh phúc khi tiêu tiền cho cô ấy vì khi tặng cô ấy 1 món quà, cô ấy thực sự trân trọng và yêu quý nó. Một người phụ nữ trưởng thành có gu trong cuộc sống sẽ làm cho cuộc sống của tôi hạnh phúc, giá trị hơn ".

Phụ nữ trưởng thành thường tự tin hơn, họ biết mình muốn gì, biết mình là ai và biết trân trọng những thứ mình đang có.

Phụ nữ trưởng thành hiểu tầm quan trọng của gia đình và trong mọi trường hợp họ không yêu cầu đàn ông phải lựa chọn giữa cha mẹ và mình.

Quang, 27 tuổi, đang theo đuổi một phụ nữ 37 tuổi

download (5)

"Đây là mối quan hệ tuyệt vời nhất mà tôi từng có. Tôi gặp cô ấy trong một bữa tiệc bạn bè tổ chức. Tôi chưa bao giờ có ý định tìm kiếm một người phụ nữ lớn tuổi cho đến khi tôi gặp cô ấy.

Cô ấy rất tinh tế, hiểu biết và có khả năng lắng nghe, thấu hiểu tuyệt vời. Thậm chí tôi yêu cả những nét ngang ngạnh của cô ấy. Cô ấy biết đòi hỏi, biết uốn nắn tôi vào quỹ đạo, hướng cho tôi những điều tốt đẹp hơn. Đôi lúc tôi cảm thấy cô ấy như mẹ mình vậy nhưng tôi vẫn hạnh phúc.

Liệu một phụ nữ 20 tuổi có làm được điều này? Tôi nghĩ là không.

Cô ấy tự tin, an toàn về mặt tình cảm cũng như tài chính và không cần một người đàn ông chăm sóc cô ấy 24/7. Cô ấy biết những điều tôi không biết và điều đó mang lại cho tôi cảm giác bí ẩn, một phẩm chất thực sự thu hút tôi.

Cô ấy không chỉ cho đi, cô ấy biết cách kích thích khiến tôi muốn cho đi và nhận lại. Thực ra tôi rất sợ phụ nữ lụy tình và quá yếu đuối".

Phụ nữ trưởng thành không cần đàn ông phải có những cử chỉ to tát để chứng tỏ tình yêu của mình dành cho họ. Họ biết khi nào một người đàn ông thực sự yêu hoặc không yêu họ.

Một người phụ nữ trưởng thành không giữ đàn ông bên mình vì cô ấy biết rằng người đàn ông của cô ấy cũng cần không gian riêng tư ở một mức độ nào đó.

Một người phụ nữ trưởng thành không cảm thấy ghen tị hay bất an về từng người bạn nữ của đàn ông. Họ tự biết vị thế và giá trị của mình trong trái tim anh ấy.

Một người phụ nữ trưởng thành không ngăn cản người đàn ông của mình theo đuổi ước mơ sự nghiệp, cô ấy sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ và cũng có công việc của riêng mình.

Nói chung, yêu và kết hôn với phụ nữ lớn tuổi sẽ làm giảm áp lực cho đàn ông. Một người phụ nữ lớn tuổi thường biết cách làm cho đàn ông cảm thấy thoải mái nhất.

Một người phụ nữ lớn tuổi thường sẽ nói với người đàn ông của mình những gì cô ấy muốn, điều đó có nghĩa anh ấy không phải suy nghĩ hay phỏng đoán quá nhiều.

Phụ nữ trưởng thành biết sự khác biệt giữa cuộc sống trong mơ và cuộc sống hiện thực, và họ không phải lúc nào cũng theo đuổi sự lãng mạn phi thực tế trên phim ảnh hay tiểu thuyết tình cảm như những cô gái trẻ.

Ngày càng có nhiều đàn ông trẻ bị thu hút bởi những phụ nữ trưởng thành chín chắn, khôn ngoan, kiên nhẫn và thông minh, nhất là khi đàn ông trẻ đang chật vật trong sự nghiệp thì phụ nữ trưởng thành có thể khiến đàn ông cảm thấy mọi thứ dễ dàng và thoải mái hơn.

Ngoài ra đàn ông mê mệt phụ nữ lớn tuổi vì những lí do sau

Phụ nữ lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm sống

Phụ nữ lớn tuổi có nhiều trải nghiệm cuộc sống hơn những người trẻ tuổi, họ vượt qua mọi khó khăn và có thể xử lý những khó khăn mới một có kinh nghiệm.

Vì vậy, đàn ông biết rằng họ sẽ có thể phát triển và trưởng thành hơn khi ở bên cạnh người bạn đời của mình. Họ cũng tin rằng ở bên ai đó khôn ngoan hơn sẽ giúp họ vượt qua những thử thách khó khăn trong cuộc sống.

Đàn ông thích phụ nữ biết họ muốn gì

Những người đàn ông trẻ tuổi mê mệt phụ nữ lớn tuổi hơn vì họ thường biết mình muốn gì. Vì những người phụ nữ này có kinh nghiệm sống tốt nên họ đã đặt ra mục tiêu và biết chính xác con đường phải đi để đạt được mục tiêu đó. Họ tập trung vào mục tiêu của mình vì họ đã lập kế hoạch.

Đàn ông cảm thấy thành tựu khi một phụ nữ lớn tuổi thấy họ thú vị

Đàn ông tiết lộ rằng sự chú ý của một phụ nữ lớn tuổi nâng cao mức độ tự tin và lòng tự trọng của họ. Vì vậy, khi một người đàn ông trẻ thu hút một phụ nữ lớn tuổi, điều đó làm tăng cái tôi của anh ta, vì anh ta có thể thu hút một phụ nữ độc lập, có học thức và thành đạt.

Họ cảm thấy tự hào và tin rằng mình có thể quyến rũ phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Phụ nữ lớn tuổi tự tin hơn

Không có gì hấp dẫn hơn sự tự tin, phụ nữ lớn tuổi thể hiện điều đó một cách mạnh mẽ. Đàn ông bị thu hút bởi những phụ nữ tin tưởng vào bản thân và khả năng của họ. Điều này tạo điều kiện cho đàn ông đi đến kết luận nhất định về tính cách và lối sống của người phụ nữ.

Nếu anh ấy hẹn hò với những cô gái trẻ tuổi thiếu lòng tự trọng cao, anh ấy chắc chắn sẽ bị hấp dẫn bởi những phụ nữ có trình độ cao hơn.

Đàn ông muốn có một mối quan hệ với sự tôn trọng lẫn nhau

Đàn ông thường tôn trọng phụ nữ lớn tuổi hơn vì họ thấy họ có nhiều kinh nghiệm sống hơn, trưởng thành hơn và độc lập hơn. Họ tôn trọng vì điều đó tạo nên sự tin tưởng lẫn nhau giữa hai người.

Đàn ông đánh giá cao sự ổn định tình cảm với phụ nữ lớn tuổi

Phụ nữ lớn tuổi thường trưởng thành hơn những người trẻ hơn ở các khía cạnh khác như tình cảm. Trong khi một số phụ nữ trẻ cảm thấy khó khăn khi bày tỏ cảm xúc với bạn đời, những phụ nữ lớn tuổi có thể thoải mái chia sẻ cảm xúc của mình. Họ ngày càng tình cảm và biết cách kiểm soát cảm xúc của mình để sống một mối quan hệ lành mạnh.

Đàn ông háo hức học hỏi điều gì đó mới

Trong một số trường hợp, đàn ông xem hẹn hò với phụ nữ lớn tuổi là một trải nghiệm thú vị, đặc biệt nếu lịch sử hẹn hò của họ không có hứng thú. Một người phụ nữ lớn tuổi tương đương với điều gì đó mới để trải nghiệm, những ý tưởng mới, khái niệm và quan điểm để khám phá. Đàn ông thấy mình ham học hỏi và sẵn sàng xem người bạn đời mới lớn tuổi của họ sẽ dạy họ những gì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc