Tài tử Lý Hùng “cầu hôn” Việt Trinh trên sóng và cái kết bất ngờ, nhiều người hâm mộ mong chờ kết thúc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Tài tử Lý Hùng mặc vest họa tiết độc đáo với quần màu vàng nổi bật, Việt Trinh mặc bộ đồ ánh kim, màn “cầu hôn” này đã được nhiều người chứng kiến.

Trở thành cặp đôi giám khảo khách mời trong chương trình Cặp đôi hài hước, Lý Hùng -  Việt Trinh nhiều lần khiến khán giả thích thú. Những năm 1990, Lý Hùng, Việt Trinh là những ngôi sao đình đám được khán giả cả nước ngưỡng mộ. Họ từng vướng tin đồn yêu nhau. Tuy nhiên cả hai không thừa nhận. Tài tử Lý Hùng ngày ấy đóng cặp với ai thì đều bị đồn là có tình yêu với họ cả.  Lý Hùng từng khăng định giữa họ chỉ là anh em đồng nghiệp. Trên nhiều phương tiện truyền thông, Lý Hùng từng công nhận có tình yêu với diễn viên Y Phụng sau đó họ chia tay. Bây giờ ở tuổi ngoài 50, cả Việt Trinh và Lý Hùng đều độc thân.

ly hung viet trinh tren song
 
 

Sau khi ít đóng phim, Lý Hùng có đi hát, tham gia gameshow và tham gia hoạt động kinh doanh của gia đình. Việt Trinh có trở lại với vai trò đạo diễn, chị cũng tham gia một số gameshow.

Năm 2017, 2018 Lý Hùng, Việt Trinh có từng tham gia làm giám khảo của chương trình truyền hình Cặp đôi hài hước. Sự xuất hiện của anh chị trong vai trò giám khảo đã khiến nhiều người thích thú và mang lại tiếng cười không ngớt cho khán giả.

Đáng chú ý là màn cầu hôn của tài tử Lý Hùng với Việt Trinh trên sân khấu. Góp vui cùng các thí sinh trong chương trình, đêm 4.4.2018, Lý Hùng xuất hiện trong hoàn cảnh bài bạc nên quẫn trí, tuyên bố là mê tiền hơn mê Việt Trinh, khiến nữ diễn viên vô cùng hụt hẫng, tức giận. Nam tài tử đành chuộc lỗi bằng cách quỳ xuống cầu hôn "bạn gái" Việt Trinh với lời thoại khá quen thuộc: "Em hãy nhận lời đi Trinh. Tất cả những người đàn ông xung quanh em và những "bánh bèo" xung quanh anh sẽ tránh xa hết. Mình sẽ về với nhau một nhà".

ly hung cau hon

 Hoạt cảnh trong chương trình Cặp đôi hài hước

Hoạt cảnh đó đã khiến khán giả nhớ màn cầu hồn ồn ào của danh hài Trường Giang dành cho Nhã Phương trong đêm trao giải Mai Vàng năm đó. Bất ngờ, đáp lại lời cầu hôn của Lý Hùng, Việt Trinh thốt lên “Anh xàm quá” và yêu cầu nam diễn viên trở về chỗ ngồi.

ly hung viet trinh 1

Tham gia gameshow, Lý Hùng, Việt Trinh tung hứng ăn ý. Việt Trinh cũng từng đăng ảnh chị và Lý Hùng ngày trẻ trên trang cá nhân nên nhiều người cũng vẫn hỏi Việt Trinh “Sao không lấy Lý Hùng”. Khi nhìn thấy ảnh cặp đôi chụp khi cùng tham gia các chương trình truyền hình, nhiều người hâm mộ vẫn mong mỏi họ có kết thúc đẹp ngoài đời thực. Nhưng Việt Trinh khẳng định hai người chỉ là anh em thân thiết từ trước tới giờ. Tài tử Lý Hùng cũng nói họ chỉ là anh em, Lý Hùng quý mến Việt Trinh như em gái. Họ chỉ là người tình trên màn ảnh và là cặp đôi trong các chương trình truyền hình.

Năm 2022, Việt Trinh đã tuyên bố giải nghệ. Chị chuyển hướng kinh doanh online. Tài tử Lý Hùng thỉnh thoảng tham gia các chương trình gameshow, đi hát và các hoạt động kinh doanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn