Khám phá biệt thự dát vàng 1.000 tỷ của danh ca Ngọc Sơn, ma mị đến ngỡ ngàng, lạ lùng chưa từng thấy

( PHUNUTODAY ) - Với thiết kế độc nhất vô nhị, biệt thự của danh ca Ngọc Sơn phần nào cho người ta thấy về con người nghệ sĩ.

Danh ca Ngọc Sơn là tên tuổi đình đám trong làng nhạc Việt, đặc biệt giai đoạn 1990 và những năm đầu 2000. Anh được mệnh danh là ông hoàng nhạc sến.  Ở tuổi U60, Ngọc Sơn vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Khối tài sản thuộc sở hữu của danh ca Ngọc Sơn được cho là rất lớn. Trong số tài sản của Ngọc Sơn, biệt thự được anh đặt tên Thiên niên kỷ khiến nhiều người tò mò. Căn biệt thự ở trên mặt đường đắt đỏ Sương Nguyệt Ánh của TP.HCM. Căn biệt thự được cho là có thiết kế “độc lạ” và “bị biệt”. Có nhiều thông tin về trị giá căn biệt thự, có tin nói hồi mới đầu “tậu” thì ước tính căn biệt thự lên 1.000 tỷ đồng. Một số tin lại cho rằng bây giờ căn biệt thự tầm 400 tỷ, có thông tin nói là 105 tỷ.

ngoc son 7

Căn biệt thự gồm 4 tầng, dáng vẻ uy nghi và bí ẩn. Nhiều vị trí trong căn biệt thự được dát vàng. Là một người thích đồ gỗ, Ngọc Sơn cho trang trí nội thất bằng nhiều loại gỗ quý hiếm, gia công tỉ mỉ hình rồng phượng.Ở ngay lối vào, Nam ca sĩ cho khắc tấm biển ghi “8 điều chân tình của Ngọc Sơn” bằng tiếng Việt, và phiên bản tiếng Anh được treo gần nóc nhà.

ngoc son 2

Anh có treo một chiếc xe đạp ngay lối ra vào. Nam ca sĩ cho biết đó là chiếc xe ngày trước anh dùng đi hát. Sau khi nổi tiếng có xe hơi thì anh vẫn trân trọng biết ơn những gì mình có.

ngoc son 5

Căn biệt thự có sức chứa hàng trăm người. Trước đây Ngọc Sơn còn đúc tượng mình bằng vàng để trong sân nhà nhưng sau đó do một vài điều nên đã được di dời vào nơi kín đáo hơn.

Ở sảnh giữa nhà cũng có 2 bức tượng vàng, cột nhà làm bằng đá cẩm thạch. Thiết kế và trang trí trong nhà có nhiều hình rồng phượng. Thiết kế ngôi nhà có nhiều góc mang cảm giác ma mị.

ngoc son 6

Phong ngủ của nam ca sĩ cũng được trạm trổ rồng phượng và có dát vàng. Giường tủ làm bằng gỗ quý.

ngu

Trong biệt thự có phòng thu và nhiều phòng chức năng có thể chơi thể thao, thể hình…

ngoc son 3
ngoc son 1

Nam ca sĩ cùng mẹ sống trong căn biệt thự này. Tuy nhiên khi mẹ anh qua đời, Ngọc Sơn tiết lộ tài sản của anh đã cạn sạch, anh chia sẻ: Lúc mẹ tôi bệnh nặng, tôi đã dốc hết tiền để cứu bà. Tiêu cho mẹ không cần kể khổ, mẹ khỏe là được dù bán cả gia tài, bỏ hết sự nghiệp mà cứu được mẹ là một sự hạnh phúc rồi. Song mẹ vẫn không qua khỏi. Hiện tôi đã cạn sạch tài sản. Ai cũng nghĩ tôi giàu lắm nhưng có lúc tôi mở két sắt ra không còn đồng nào. Nhà cũng bị cắt tiền vì chưa thanh toán hóa đơn. Tôi dành cả cuộc đời để lo cho mẹ và làm từ thiện, không để lại đồng nào cho bản thân".

Một số thông tin cũng cho hay nam ca sĩ quyết định sẽ hiến tặng căn biệt thự cho tử đường của dòng họ, và anh cũng đăng ký hiến xác cho y học.

Căn biệt thự của Ngọc Sơn là một điểm gây chú ý và tò mò cho người qua lại. Mặc dù ngôi nhà được cho là đắt tiền với những vật dụng nhiều giá trị nhưng nhiều người cho là mang nặng dấu ấn cá nhân nên thiếu tinh tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn