Phủ nhận có bạn gái, tài tử Lý Hùng bất ngờ bị tình cũ phản pháo và hé lộ chuyện "cưới hỏi" năm xưa

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Lý Hùng chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện có bạn gái và cưới hỏi. Ngay lập tức, Y Phụng - tình cũ nam diễn viên đã phản pháo khiến dân tình xôn xao.

Sau khi Lý Hùng lên tiếng khẳng định "Tôi không kết hôn và cũng không có bạn gái", Y Phụng - tình cũ của nam diễn viên bất ngờ phản pháo. Theo đó, Y Phụng cho biết: "Đến giờ phút này bạn vẫn tin anh Lý Hùng độc thân à? Trời ơi, đừng nằm mơ nhé! Anh Hùng kín tiếng thôi. Lý Hùng mà, giàu có, đẹp trai, chiều chuộng phụ nữ làm sao mà ế được".

353043274_648420993971780_5599751260505536846_n

Chưa dừng lại ở đó, Y Phụng còn tiết lộ: "Tại bạn không biết, nhiều bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook tìm tôi. Anh ấy đang bắt chước Lưu Đức Hoa giấu người tình đấy. Để rồi xem, khi trái cây đã chín muồi, sẽ tự động báo tin thôi. Riêng tôi, anh Hùng vẫn là một người mà tôi luôn quý và trân trọng. Tình cảm của tôi và anh Hùng là một mối tình đẹp, để giờ này trở thành tri kỷ cùng nhau".

Ngay lập tức, chia sẻ này của Y Phụng khiến dân tình xôn xao. Nhiều người cho rằng có lẽ Lý Hùng muốn mọi chuyện được riêng tư, anh không muốn bạn đời của mình vướng vào "vòng quay" của showbiz.

Lý Hùng và Y Phụng từng là cặp đôi đẹp bước ra từ "phim giả tình thật". Cả hai từng có 4 năm hẹn hò trước khi "đường ai nấy đi". Tài tử "Phạm Công - Cúc Hoa" từng chia sẻ về lý do khiến anh muốn hẹn hò Y Phụng. Anh cho rằng: “Trong tình cảm không có chọn lựa. Chúng ta vẫn thấy có những tiếng sét ái tình, tình cảm tự đến với nhau thôi chứ không phải chọn lựa người A, người B, người C. Tôi không có tư cách đó và chúng tôi tự đến với nhau”.

y-phung-ly-hung-9-1684993816532255640451-1688537469411547063665

Lý Hùng tâm sự, không phải chia tay mới có những lời lẽ không tốt về nhau. Lý Hùng cũng rất cảm ơn Y Phụng vì khi chia tay không còn tình nhưng vẫn còn nghĩa. Bản thân anh cũng rất quý mến Y Phụng. Tình cảm giữa chúng tôi rất là đẹp thời thập niên 90. Đến ngày hôm nay, cô cũng có gia đình rồi và Lý Hùng cũng chúc cho Y Phụng hạnh phúc, có cuộc sống tốt đẹp bên những người thân” – Nam diễn viên bày tỏ.

Đề cập đến lý do chia tay, Lý Hùng khẳng định, chỉ người trong cuộc mới hiểu. Cuộc sống có những ngã rẽ và chuyện tình của Lý Hùng và Y Phụng cũng theo những ngã rẽ đó mà anh không tiện nói ra. "Sau này Y Phụng cũng sang Mỹ sống, cũng có những chương trình ở nước ngoài và Lý Hùng thường xuyên theo dõi. Lý Hùng thấy rằng, Y Phụng cũng là người nghệ sĩ, một người bạn cũng rất cầu tiến, đặc biệt, lúc nào cũng giữ được phong độ xinh đẹp”.

Cuối cùng, Lý Hùng cho rằng: "Chuyện tình yêu đến ngày hôm nay không sai lầm. Tình cảm của tôi đến nay, tôi đều cảm thấy rất hạnh phúc. Vì đến với nhau bằng con tim, đến với nhau bằng tình yêu chân thật. Nếu sai lầm thì sau mười mấy năm trở về khi nhắc đến tôi cô ta (Y Phụng – PV) sẽ không trả lời hoặc tỏ ra khó chịu. Nhưng không, cô ấy vẫn rất là vui vẻ, thậm chí còn quan tâm đến tôi thì tôi cảm thấy không sai lầm”.

Hiện tại, Lý Hùng đang có cuộc sống thư thả, thảnh thơi bên mẹ và các em. Cuộc sống của nam diễn viên độc thân nhưng không đơn độc. Với Lý Hùng, đó là niềm vui, niềm hạnh phúc mà anh luôn trân quý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link