Tài tử Lý Hùng chính thức tiết lộ về bạn gái và chuyện kết hôn ở tuổi 54

( PHUNUTODAY ) - Dân tình xôn xao trước danh tính của cô gái này cũng như tiết lộ của nam diễn viên về chuyện kết hôn khi đã bước sang ngưỡng tuổi U60.

Sau khi Y Phụng tiết lộ "Lý Hùng có bạn gái", dân tình đồng loạt xôn xao và tò mò về danh tính người phụ nữ đó. Theo chia sẻ của Y Phụng, hiện tại tài tử Lý Hùng đã có bạn gái nhưng anh "giấu quá kỹ".

Lý Hùng được biết đến là gương mặt gạo cội của nền phim ảnh Việt Nam. Thế nhưng, tỷ lệ nghịch với hào quang màn ảnh, Lý Hùng lại có đường tình duyên khá lận đận. Ở độ tuổi U60, sau khi trải qua nhiều mối tình, nam diễn viên dường như đã tìm được cho mình "người phụ nữ phù hợp" nhưng vẫn chưa có "hồi kết" bằng đám cưới đẹp như mơ.

348462564_581827413784660_5491956814617452240_n

Theo dõi trang cá nhân của Lý Hùng, anh thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc đời thường của bản thân, khi đi du lịch, khi thì đi công tác. Có vẻ như công việc bận rộn đã "cuốn" Lý Hùng đi mà lãng quên rằng, "anh đã có bạn gái". Tài tử điển trai vẫn giữ thái độ "dửng dưng", mặc kệ dư luận và không đưa ra bất kỳ phản hồi hay thông tin nào về bạn gái của mình. Điều này càng khiến cho công chúng tò mò và đặt dấu hỏi "Liệu cô gái nào mới có thể chiếm trọn trái tim của người lãng tử như Lý Hùng?".

Trước đó, cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều hình ảnh tình tứ của diễn viên Lý Hùng và một cô gái trẻ xinh đẹp. Theo tin đồn, cô gái đó là người yêu của Lý Hùng và 2 người đang chuẩn bị cho đám cưới. Được biết cô gái tình tứ bên nam diễn viên Lý Hùng là ca sỹ trẻ L.N.T. Cô gái này từng được mệnh danh là “Cô gái triệu views“ khi cô liên tục có những bài hát lên tới hàng chục triệu lượt xem và được chia sẻ rộng rãi khắp mọi nơi. Lúc bấy giờ, dù dư luận xôn xao nhưng nam diễn viên vẫn một mực im lặng. Đến nay, khi thông tin Lý Hùng có bạn gái, nhiều người "lật lại" và đồn đoán rằng, liệu đây có phải là bạn gái của tài tử điển trai?

76765534_3213355992038969_5550949637545787392_n_bwuo

Về phía Lý Hùng, mỗi khi được hỏi bao giờ cưới vợ, ngôi sao đình đám cho biết: "Người ta có câu thiên đường ở trái tim ta. Mình cứ sống như vậy trước đã, mai mốt mình có gia đình thì cũng là hạnh phúc, thiên đường. Bây giờ mình chưa có gia đình thì cũng là thiên đường rồi".

Lý Hùng mà một trong những nam diễn viên đình đám nhất Việt Nam thời kỳ phim “mỳ ăn liền”. Thời điểm đó, anh là ngôi sao có cát-xê cao nhất Việt Nam với hàng chục cây vàng cho mỗi vai diễn. Và khi đã qua thời hoàng kim, tài tử 54 tuổi hiện vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi sở hữu một khối tài sản cực lớn.

Hiện tại, sau 30 năm "chiến đấu" trên các phim trường, Lý Hùng đã lui về hậu trường và tập trung lo cho hãng phim riêng của gia đình. Tuy không còn tham gia đóng phim nhưng sau nhiều năm tích cực hoạt động, Lý Hùng đã có một cơ ngơi "không phải dạng vừa". Lý Hùng hiện đang sống cùng gia đình trong một căn biệt thự sang trọng nằm tại khu dân cư ở quận Tân Bình, TP.HCM. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link