Bà xã Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng đàn mắng chồng 'rẻ mạt', sẵn sàng làm mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng giữa đêm của vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Hiện Bùi Tiến Dũng chưa lên tiếng hay có bất kỳ động thái gì sau bài đăng của vợ.

Mới đây, cầu thủ Bùi Tiến Dũng bỗng trở thành cái tên thu hút sự chú ý của mạng xã hội lý do là bởi vợ của anh là Nguyễn Khánh Linh đăng đàn trách móc một cách gay gắt. Cụ thể cô viết: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng".

buitiendung

Bài đăng giữa đêm của vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Hiện Bùi Tiến Dũng chưa lên tiếng hay có bất kỳ động thái gì sau bài đăng của vợ. 

Đây không phải lần đầu cả hai gây hoang mang vì mâu thuẫn. Còn nhớ cách đây vài năm, Khánh Linh liên tục thể hiện tâm trạng buồn bã và đăng stastus gây hoang mang: "Đừng để người phụ nữ bên cạnh mình rơi vào cô đơn, đến một ngày cô ấy quen dần với điều đó thì có lẽ bạn sẽ không còn là điều gì quá quan trọng trong cuộc đời cô ấy nữa. Không có bạn cô ấy vẫn sống, sống tốt. Đừng để người phụ nữ của mình sáng ngóng chiều trông, mỗi một lời hỏi han, động viên cũng không có. Đừng để người phụ nữ ấy phải quanh quẩn trong mớ hỗn độn của chính bản thân trong khi bạn là người có thể dắt cô ấy ra khỏi những điều tệ hại đó.

Đàn ông đừng để mọi thứ đi vào quá khứ rồi mới bắt đầu hối hận, tiếc thương. Không có đóa hoa nào không tàn, không có người phụ nữ nào dành cả thanh xuân để đợi chờ, hy sinh mãi vì một người không thương họ. Đừng để mãi sau này, mọi thứ chỉ còn gói gọn trong một từ "Muộn"". Nhiều người cho rằng cả hai đã chia tay sau nhiều năm hẹn hò, tuy nhiên sau đó dân tình lại thấy cặp đôi đi sự kiện, đi chơi cùng nhau. 

buituendung

Được biết Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh quen nhau từ năm 2018 qua lời giới thiệu của một người bạn, sau khi U23 Việt Nam giành ngôi Á quân châu Á ở Thường Châu. Sau đó cả hai thường xuyên nhắn tin nói chuyện. Sau 3 tháng cả hai chính thức hẹn hò. Cả hai đính hôn vào tháng 6/2019. Đám cưới của cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh được tổ chức ngày đầu năm mới 2021. Hiện tại, cả hai có chung với nhau 2 nhóc tỳ .

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link