Tài xế khoả thân ngồi trên nóc ô tô gây náo loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ việc vừa xảy ra mới đây trên đường cao tốc Interstate 95 ở bang Connecticut, Mỹ.

Vụ việc xảy ra ngày hôm qua trên đường cao tốc Interstate 95 ở bang Connecticut, Mỹ. Một người đàn ông đang lái xe trên đường thì đột nhiên dừng lại giữa đường, sau đó leo lên ngồi trên nóc xe trong tình trạng không mảnh vải che thân.

tai-xe-phunutoday-vn
Anh này tỏ ra rất thích thú.

Hành động kỳ quặc nói trên diễn ra ngay vào giờ cao điểm buổi sáng nên đã khiến cho giao thông trên đường bị ùn tắc. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát bang Connecticut đã có mặt để giải quyết vụ việc.

tai-xe-phunutoday-vn
Ùn tắc giao thông vì tò mò

Tại hiện trường, người đàn ông khoả thân ngồi bắt chéo chân trên nóc xe bên phía ghế tài xế, anh ta có vẻ như rất thích thú với hành động của mình.

tai-xe-phunutoday-vn
Cảnh sát có mặt ở hiện trường.

Cảnh sát đã đưa người này đến cơ sở y tế để giám định y khoa. 

Trên Thế giới có một số luật "thả rông" trên ô tô khá kì quặc, vì dụ như: 

Tại Kentucky, Mỹ, phụ nữ được phép mặc bikini lái xe với điều kiện họ phải mang theo vũ khí tự vệ. Trong trường hợp không có, họ sẽ phải ngồi cùng hai cảnh sát địa phương.

Lái xe ở Massachusetts, Mỹ, bạn có thể chở một chú khỉ gorilla đi cùng, nhưng con vật này chỉ được phép ngồi ở ghế cạnh tay lái. Nếu bạn để nó ngồi ở phía sau, chắc chắn cảnh sát sẽ hỏi thăm.

Ở Đức, người dân thoải mái khỏa thân mà không bị coi là phạm pháp, vì theo luật ở đây một chiếc xe hơi cũng được tính là "không gian riêng tư". Tuy nhiên, người lái xe sẽ phải đối mặt với việc không được bảo hiểm nếu họ vướng vào một vụ tai nạn khi lái xe bằng chân trần.

Khi lái xe ở Anh, bạn có thể dừng ngay giữa đường để đi theo "tiếng gọi của tự nhiên" mà không phải cố gắng nhịn tới trạm dừng chân kế tiếp để tìm kiếm nhà vệ sinh. Tuy nhiên, vị trí đi tiểu để không bị phạt là đứng sau bánh xe của mình và tay phải vẫn phải chạm vào ô tô.

Sốc với cô gái khỏa thân vô tư cưỡi môtô dạo phố
Sốc với cô gái khỏa thân vô tư cưỡi môtô dạo phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoạn clip đã được quay từ cự li khá gần cho thấy, một cô gái khỏa thân tỳ lên phần gác chân của xe để đứng hẳn người lên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn