Đâm ch.ết người, tài xế kéo lê nửa xác nạn nhân bỏ trốn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ gây tai nạn đẫm máu khiến 1 người chết, gã tài xế còn nhẫn tâm lái chiếc ô tô bỏ trốn trong khi nửa th.i th.ể nạn nhân vẫn mắc ở xe.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 9/6, trên đường quốc lộ 321 thuộc huyện Lệ Phố, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Chung bị bắt vào sáng sớm ngày 10/6.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, tài xế họ Chung (25 tuổi, trú tại thị trấn Mã Lĩnh, huyện Lệ Phố, tỉnh Quảng Tây) lái xe Audi từ Mã Lĩnh về Lệ Phố. Trên đường đi, chiếc xe đang chạy với vận tốc cao bất ngờ đâm mạnh vào một người đàn ông đi bộ tên Lan khiến cơ thể nạn nhân đứt đôi tại chỗ. Tuy nhiên, tên Chung không dừng lại mà lái xe chạy khỏi hiện trường với nửa thân thể nạn nhân mắc trên xe.

Anh Chen, một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại: “Khi tôi và Lan đang đi bộ gần nhà máy nơi chúng tôi làm việc, tôi chợt nghe thấy một tiếng đập lớn và một chiếc xe bỗng lao vọt qua người. Khi định thần lại, tôi quay lại tìm Lan thì bàng hoàng phát hiện nửa trên cơ thể anh ấy đã biến mất, chỉ còn lại hai chân”.

Vụ việc nhanh chóng được báo cho chính quyền địa phương. Cảnh sát sau đó đã tìm thấy chiếc xe bị bỏ lại tại một con đường cách hiện trường khoảng 4km, tài xế đã bỏ trốn. Tuy nhiên hắn đã bị bắt vào sáng sớm ngày 10/6.

Tại cơ quan điều tra, Chung khai rằng hôm xảy ra tai nạn, hắn đến nhà bạn uống rượu và hoàn toàn say xỉn khi lái xe từ Mã Lĩnh về Lệ Phố. Cảnh sát cũng cho hay, Chung hiện đang thất nghiệp, từng có tiền án liên quan đến tai nạn ô tô và hắn chưa có bằng lái xe.

Hà Nội: Gió thổi bay biển quảng cáo khổng lồ, đè trúng 2 phụ nữ
Hà Nội: Gió thổi bay biển quảng cáo khổng lồ, đè trúng 2 phụ nữ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trận mưa giông chiều 13/6 khiến một tấm biển quảng cáo khổng lồ bị thổi bay xa hàng chục mét, rơi trúng 2 người phụ nữ đi xe máy và 1 chiếc taxi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link