Thiếu nữ xinh đẹp bị tài xế taxi hi.ếp d.âm trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi phát hiện nữ hành khách trẻ tuổi xay xỉn, tài xế taxi đã chở cô đến khách sạn gần đó rồi hiếp dâm lúc 3h sáng.

Sự việc xảy ngày 29/5 ra tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Nạn nhân là nữ hành khách 25 tuổi đi taxi. Cụ thể sau khi đã uống khá nhiều rượu cùng bạn bè, người phụ nữ này đã sử dụng dịch vụ taxi qua mạng lúc 3h sáng.

Thiếu nữ xinh đẹp bị tài xế taxi hiếp dâm trong đêm. Ảnh minh họa.

Sau khi ngồi lên xe, cô cảm thấy mệt và ngủ thiếp đi lúc nào không biết trước khi bị gã tài xế đưa đến một khách sạn trong thành phố và cưỡng hiếp tại đây.

Hai giờ sau, cô gái tỉnh lại trong một phòng khách sạn trong tình trạng không mảnh vải che thân, và gã tài xế vẫn còn đang ngủ bên cạnh. Gã tài xế đưa cô về nhà, rồi rồ ga chạy mất.

Nạn nhân đã đến đồn công an trình báo và hung thủ nhanh chóng lộ diện. Theo đó tên yêu râu xanh gay ra vụ hiếp dâm táo tợn kia là người đàn ông 29 tuổi họ Đặng sống ở trong thành phố.

Tại cơ quan chức năng, tên này đã thừa nhận mình đã cưỡng hiếp nữ hành khách trên trong khách sạn lúc cô đang say xỉn.

Trước đó hồi tháng 12/2015 một cô gái 26 tuổi ở Ấn Độ đã đệ đơn kiện Uber sau khi bị một tài xế của hãng này cưỡng hiếp ngay trong xe. Vì vụ việc này, Uber đã bị cấm hoạt động ở thủ đô New Delhi của Ấn Độ.

Cũng vào cuối năm 2014 một tài xế Uber cũng đã bị truy tố với tội danh bắt cóc và cưỡng hiếp một nữ hành khách.

Hot girl chết đuối sau màn khóa môi bạn trai trong ô tô
Hot girl chết đuối sau màn khóa môi bạn trai trong ô tô
(Khám phá) - (Phunutoday) - Say đắm hôn bạn trai khiến chiếc ô tô bị mất lái và đâm xuống sông. Hậu quả là cô gái tử vong do chết đuối.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link