Tài xế say rượu, đánh chửi, vụt vào mặt cảnh sát giao thông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau vụ va chạm, tài xế bước xuống xe trong tình trạng say xỉn đã nhổ nước bọt, đánh chửi, thậm chí cầm gậy vụt vào mặt cảnh sát giao thông.

18h tối nay (ngày 25/8), tại ngã tư Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc - Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra va chạm giữa hai ôtô mang biển kiểm soát Hà Nội và Cao Bằng.

đánh chửi csgt

CSGT yêu cầu lái xe xuống xe, nhưng những người này vẫn cố thủ đến 15 phút mới chịu xuống.

Khi cảnh sát giao thông Đội 6 yêu cầu lái xe mang biển số 11A-00214 xuống giải quyết sự việc thì tài xế này cùng 4-5 người nữa cố thủ trên xe.

đánh csgt

Lái xe áo màu da cam đạp cảnh sát giao thông.

Khoảng 15 phút sau, lái xe áo màu cam bước xuống xe trong tình trạng nồng nặc hơi men. Vừa văng tục, người này vừa nhổ nước bọt vào cảnh sát rồi xông vào lên gối, đấm đá, buộc cảnh sát phải còng 1 tay lại.

đánh csgt

Cảnh sát giao thông buộc phải khống chế lái xe này.

Thượng sĩ Trương Hoàng Long (Đội CSGT số 6) cho biết, sau khi bị còng một tay, nam tài xế vùng vẫy khiến bộ đàm và gậy điều khiển giao thông của cảnh sát văng xuống đường. "Vớ được gậy, anh ấy cầm và quật vào mặt, buộc tôi và một cảnh sát nữa xông tới cùng khống chế", cảnh sát Long cho biết.

đánh csgt

Hai bên giằng co dữ dội.

đánh csgt

Tài xế này đã đánh, thậm chí dùng gậy bị rơi trong quá trình vật lộn để quật vào mặt chiến sỹ CSGT.

Một giờ sau, ngay cả khi lực lượng cảnh sát 113 và công an phường có mặt, tài xế vẫn liên tục chửi bới và xông vào đá cảnh sát giao thông, buộc lực lượng chức năng phải đưa về công an phường làm việc. Cũng theo thượng sĩ Long, khi sự việc xảy ra, một thanh niên trên xe BKS Cao Bằng đã xách túi đồ bước xuống xe bỏ đi.

đánh csgt

Nhiều người hiếu kỳ đứng lại theo dõi vụ việc khiến ách tắc giao thông.

Hơn 19h, giao thông qua khu vực này vẫn còn ùn ứ vì nhiều người đã dừng xe giữa đường để theo dõi vụ việc. Đến 21h30, cảnh sát cho biết, tài xế này vẫn trong tình trạng say rượu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn