Tài xế xích lô chở tôn được tại ngoại: Sẽ bỏ nghề đạp xích lô, tìm công việc khác

10:00, Thứ sáu 07/10/2016

( PHUNUTODAY ) - Được tại ngoại và được người thân đón về nhà nhưng tâm trạng ông Đinh Ngọc Thạch (người lái xích lô chở tôn khiến bé trai 10 tuổi tử vong ở đường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) vẫn day dứt khôn nguôi.

Như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 18h30 ngày 6/10, ông Đinh Ngọc Thạch, người đạp xe xích lô chở tôn đỗ ven đường Tân Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) khiến cháu H.(10 tuổi) tử vong, được tại ngoại.

Sau sự việc lần này, ông Thạch cho biết mình sẽ bỏ nghề chở xe ba gác và tìm một công việc khác.

Infonet_binh_xich_lo_2_1

 Ông Thạch trong vòng vây của gia đình.

Khi nhận được tin báo ông Thạch được tại ngoại, rất đông bà con hàng xóm tới động viên chia sẻ, hỏi thăm. Thay mặt gia đình, con gái ông Thạch gửi lời cảm ơn tới tất cả tổ chức, cá nhân đã ủng hộ, giúp đỡ gia đình mình trong thời gian qua.

Trước đó, từ đầu giờ chiều, người thân trong gia đình ông Thạch và các đồng đội đã tập trung trước cổng công an quận Hoàng Mai để chờ đợi giây phút ông Thạch được tại ngoại.

dscf9229-1475762034891

 Ông Thạch cho biết, những ngày bị tạm giam, chưa có lúc nào ông thôi day dứt.

Trong hơn 2 tiếng ngồi đợi chồng, mỗi lần có người nhắc tên chồng, bà Lê Thị Phượng (vợ ông Đinh Ngọc Thạch) lại ngậm ngùi khóc. Thậm chí, do lo lắng, bà Phượng có lúc còn ngất xỉu.

"Kể từ ngày chồng tôi bị bắt, chưa đêm nào tôi được ngủ ngon. Cứ mỗi khi chuẩn bị ngủ lại nghĩ thương chồng rồi khóc một mình.

Tôi sẽ không cho chồng đi chở xe 3 bánh nữa. Tôi sẽ bảo chồng chuyển nghề khác để làm cho đỡ vất vả", bà Phượng nghẹn ngào tâm sự.

Dù được tại ngoại và được người thân đưa về nhà nhưng tâm trạng ông Đinh Ngọc Thạch (người lái xích lô chở tôn khiến bé trai 10 tuổi tử vong ở đường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) vẫn day dứt khôn nguôi. Ông Thạch chia sẻ: "Tôi rất ân hận về những gì đã xảy ra, những ngày tạm giam chưa bao giờ tôi thấy thanh thản".

df

Ông ân hận về những gì đã xảy ra. 

Dù hiện tại mới chỉ được tại ngoại, nhưng gia đình ông Thạch cũng vô cùng vui mừng, bởi họ đã được đoàn tụ với nhau, dù quá trình điều tra vụ án sau này còn nhiều giai đoạn, kết quả như thế nào chưa rõ.

Rưng rưng nước mắt, con gái ông Thạch gửi lời cảm ơn đến tất cả cộng đồng mạng, các cơ quan báo chí, những người đồng đội cũ,… đã quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ bố mình. Kể từ khi xảy ra chuyện, rất nhiều tấm lòng hảo tâm đã đến động viên, chia sẻ, thậm chí ủng hộ tiền bạc cho gia đình. Với mong muốn san sẻ những điều tốt đẹp này, gia đình chị sẽ ủng hộ 10 triệu đồng vào quỹ chất độc màu da cam và 10 triệu đồng vào quỹ thương binh 27-7.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vân Tiên