Tạm biệt mái tóc dài, Lý Nhã Kỳ với tóc ngắn vẫn không quên lên đồ gợi cảm cực sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Xem loạt outfit chụp trong biệt thự triệu đô, chị em ngoài 30 nhặt nhạnh được khối bí kíp diện hay ho.

Empty

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã cắt ngắn tới ngang vai và ốp phồng vào mặt nhẹ nhàng. Đây có lẽ là màn xuống tóc "chấn động" Vbiz sau Tăng Thanh Hà.

Empty

Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia chọn lối make up trong veo như không make up mix cùng set đồ đơn giản là chân váy zip xẻ tà nhẹ và áo bratop cổ V sexy.  Các bộ cánh chưng diện ở nhà để chụp hình, cô nàng trưng dụng triệt để các item khoe khéo lợi thế hình thể này.

Empty

U40 phủ sóng trang cá nhân với một gam màu trung tính, nền nhã, tạo cảm giác nhẹ dịu và thư thái cho cả người diện và người ngắm. tông màu này cũng rất ăn rơ với phông nền trong nhà. 

Empty

Nếu được hỏi item nào xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của chị em ngoài 30 thì đó chắc chắn là những chiếc đầm xoè. Chúng được kết từ những lớp vải voan mỏng nhẹ, xếp ly bồng bềnh, khi có thêm hoạ tiết hoa nữ tính lại càng giúp phái nữ toả hương sắc. 

Empty

Chất liệu cô chọn lựa cũng khá linh hoạt khi là lụa satin với những chiếc đầm ngủ, khi lại là len tăm mềm, co giãn ôm sát body. 

Empty

Khi sải bước thảm đỏ, người đẹp luôn xuất hiện 1 cách lộng lẫy thì ở nhà cô lại giản dị 1 cách không tưởng. Ở độ tuổi sắp sửa 40, Lý Nhã Kỳ kết thân với các món như trễ vai, lệch vai gợi cảm và quyến rũ. 

Empty

Với nhiều người khác, khi mặc đồ cắt xẻ ngực đầy đều ít nhiều khiến người nhìn đỏ mặt, nhưng Lý Nhã Kỳ thì khác, đó là nhờ cách tạo dáng có chừng mực mà cô nàng rất gợi cảm

Empty

Chị em ngoài 30 nếu không có lợi thế về khuôn ngực đầy thì có thể học hỏi cô với style khoe chân thon tinh tế như thế này. Không cần phải mặc váy hay short ngắn cũn, Lý Nhã Kỳ chọn áo sơ mi trắng oversize và áo hoodie trùm mông là cũng đủ "chuốc say" người nhìn.

Dù không năng nổ tham gia các hoạt động nghệ thuật cũng như vì giãn cách xã hội nhưng người đẹp U40 vẫn nhận được sự quan tâm chú ý từ cộng đồng mạng nhờ thường xuyên update hình ảnh mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link