Tạm biệt Nam "nọng cằm", Phương Oanh giờ đây đã lấy lại phong độ vóc dáng thon thả

( PHUNUTODAY ) - Cô quyết tâm lấy lại vóc dáng thon gọn bằng cách áp dụng chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập luyện thể dục thể thao.

Vài năm trở lại đây, cái tên Phương Oanh trở thành một gương mặt diễn viên nổi bật. Cô được yêu mến không chỉ bởi diễn xuất ấn tượng mà còn vì sự đầu tư nghiêm túc cho các vai diễn, từ ngoại hình đến tính cách nhân vật đều được nghiên cứu kỹ lưỡng. Thời điểm cô tham gia phim Hương Vị Tình Thân, với tạo hình một cô gái cá tính, không mấy chăm chút cho vẻ bề ngoài, Phương Oanh đã đồng ý tăng đến 10kg, chạm mốc 60kg để phù hợp với nhân vật.

Empty

Mặc dù mũm mĩm là vậy nhưng sau khi đóng máy phim, Phương Oanh cũng chẳng vội giảm cân. Người đẹp cho biết người thân, bạn bè ai cũng thích cô tròn trịa, có da có thịt một chút. Chỉ khi bắt đầu nặng nề, cơ thể có chút kém linh hoạt mới có ý định thay đổi đôi chút.

Empty

Phương Oanh không vội vàng giảm cân sau khi đóng máy phim. 

Đặc biệt là ở thời điểm chuẩn bị vào mùa hè, Phương Oanh nhận thấy nếu thân hình cứ tròn trịa thì có vẻ sẽ kén trang phục hơn, những outfit mát mẻ sẽ phô bày hết những khuyết điểm về hình thể. Từ đó cô đã quyết tâm siết cân. 

Empty

Phương Oanh quyết định tạm biệt Nam "nọng".

“Thực ra tôi không cần siết gấp nên không kiêng khem quá nghiêm ngặt, chỉ ăn uống khoa học để đảm bảo đủ dinh dưỡng, cơ thể không mệt mỏi là được. Nếu người bị đói và mệt, tôi sẽ không nghĩ được gì, trong khi mỗi ngày tôi vẫn phải làm việc đều đặn. Tôi đặt mục tiêu giảm không quá nhiều cân, chỉ cần tập trung những phần nhiều mỡ thừa như nọng, bắp tay hay bụng. Trong một tháng rưỡi qua, tôi thấy mình vẫn rất khỏe khoắn. Có thời gian tôi bị Covid-19 nên phải tích cực tẩm bổ hơn nhưng cũng không lên cân lại” - Phương Oanh chia sẻ.

Empty

Phương Oanh đã lên kế hoạch tìm lại chính mình. 

Cô bắt đầu "bóp mồm bóp miệng", ăn uống theo chế độ giảm cân, hạn chế tinh bột, cắt giảm đồ ngọt, tăng cường thịt, rau xanh, ngũ cốc và bổ sung vitamin tự nhiên bằng hoa quả. Với cơ địa dễ lên cân, lại đam mê ăn uống, hay tụ tập bạn bè nên Phương Oanh phải rất quyết tâm, bỏ qua mọi cám dỗ.

Empty

Việc quan trọng nhất đối với Phương Oanh là áp dụng chế độ ăn uống hợp lý. 

Không dừng lại ở đó, mỹ nhân gốc Hà Nam còn thường xuyên luyện tập thể dục thể thao với bộ môn đánh golf, giúp cơ thể được linh hoạt, đốt cháy năng lượng hiệu quả mà lại không bị quá sức như tập GYM. 

Empty

Phương Oanh rèn luyện thể lực bằng môn đánh golf. 

Phương Oanh đã giảm được 4kg chỉ trong một thời gian ngắn. Vòng eo của cô giảm từ 66 xuống còn 61, vòng ba từng chạm mốc 100cm nay đã gọn gàng lại chỉ 94cm. Nam "nọng" ngày nào đã không còn nữa, thay vào đó là một mỹ nhân với vóc dáng vòng nào ra vòng nấy.

Empty

Giảm được 4kg nên nhìn Phương Oanh thon gọn hơn thấy rõ. 

Nhờ giảm cân mà Phương Oanh đã diện lại được những bộ trang phục size nhỏ trước kia, các kiểu thiết kế cũng đa dạng hơn. Vì tính chất công việc nên buộc phải giảm cân để thực hiện những kế hoạch sắp tới.

Empty

Cô đã tạm biệt với những biệt danh như Nam "giò", Nam "nọng". 

Gần đây, diễn viên Quỳnh Búp Bê thường xuyên chiêu đãi người hâm mộ bằng những màn lên đồ cực sành điệu, với gu ăn mặc bắt mắt và thời thượng khiến nhiều chị em không khỏi trầm trồ. 

Sau khi cống hiến trọn vẹn với Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đã quay trở lại với một vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt, lấy lại được thân hình nóng bỏng và thần thái miễn chê. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link