Tạm biệt vòng eo ngấn mỡ và bắp tay to, U50 Mỹ Linh tự tin khoe đường cong hình chữ S trong váy bó

( PHUNUTODAY ) - Mỗi phút giây khi xuất hiện trên sân khấu của nữ diva đều toả sáng về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Dù đã ngoài 40, nữ ca sĩ Mỹ Linh vẫn không ngừng hoàn thiện hình ảnh của mình trong mắt công chúng để lúc nào cũng trẻ trung, rạng rỡ. Cô không chỉ thăng hoa trong các hoạt động nghệ thuật mà còn sở hữu sắc vóc trẻ trung, rực rỡ. 

Mới đây nhất trong những bức ảnh trắng đen được bà mẹ 3 con đăng tải trên trang cá nhân, ai nấy đều phải dành lời xuýt xoa với vóc dáng nuột nà, đường cong hình chữ S. Ngay cả khi mặc đầm bó sát, ôm trọn đường cong thì Mỹ Linh chẳng hề bị soi một chút mỡ thừa nào.

Empty

Mỹ Linh đăng tải hình ảnh chuẩn bị lên sân khấu đi cùng dòng chú thích khoe thành quả giảm cân: "Muốn giảm cân mà vẫn khoẻ đẹp hát tốt thì phải giữ kỷ luật” làm người hâm mộ thích thú. 

Empty

Vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ, nổi bật là chiếc eo “con kiến” của nữ diva làm ai nấy đều phải giật mình, khó tin đây là thân hình của một phụ nữ tuổi 46.

Trước đây, nhiều người dễ dàng nhận ra giọng ca Hà thành đã giảm không ít cân nặng để có được thân hình mảnh mai, săn chắc cỡ này.  

Empty

Trước đây, diva Mỹ Linh rất hiếm khi diện trang phục ôm sát mà chỉ thường kết thân cùng những món đồ suông rộng, che đi vóc dáng tối đa.

Empty

Nhìn lại hình ảnh thời điểm 2 năm trước đây, eo ngấn mỡ thừa ai cũng ngỡ ngàng. 

Empty

Bắp tay nần nẫn thịt, thô to hiện rõ mỗi khi Mỹ Linh diện váy áo cộc tay cũng phần nào gây hoang mang người hâm mộ.

Empty

Sau một khoảng thời gian tích cực tập tành thể dục thể thao, Diva Mỹ Linh đã dần lấy lại được phong độ sắc vóc thời thanh xuân quyến rũ.

Empty

Giờ đây cô đã tự tin “cân” hoàn mỹ những bộ váy ôm sát, hở tay cực quyến rũ và phóng khoáng.

Empty

Từ bờ vai thon, đôi cánh tay mảnh mai, gương mặt ngọt ngào… tất cả đã giúp diva Mỹ Linh “ăn gian” cả chục tuổi đời.

Đến nay, sau khi trải qua một khoảng thời gian khá dài để thay đổi số đo 3 vòng của cơ thể, giọng ca Hương Ngọc Lan đã thành công sở hữu sắc vóc rực rỡ hút hồn. Được biết, Diva đình đám của làng nhạc Việt pha Trà cúc, ô long, các loại nước quả... như là những loại nước dùng hàng ngày.

Mỗi sáng, nữ ca sĩ thiền định và khởi động làm ấm cơ thể để bắt đầu chạy bộ, đây là hoạt động không thể thiếu mỗi ngày của cô. Sau khi chạy, bà mẹ 3 con còn dành 10 phút để giãn cơ.

Đối với chế độ ăn uống, người đẹp Hà thành không ăn kiêng hà khác mà áp dụng công thức ăn sạch, dành thời gian tự nấu nướng tại gia để kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Đồng thời, Diva 7X còn tăng lượng rau xanh và trái cây tươi nạp vào cơ thể hàng ngày để bổ sung vitamin, khoáng chất cho cả làn da và vóc dáng. Bà mẹ một con thành công đánh bay vòng eo ngấn mỡ để sở hữu đường cong chữ S mượt mà cuốn hút tuổi 46.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link