Ghim ngay những bài tập đơn giản để đôi chân thon nuột nà giúp bạn tự tin diện đồ ngắn

( PHUNUTODAY ) - Cụ thể, bạn hãy tập các động tác theo hướng dẫn dưới đây vào mỗi tối trước khi đi ngủ là được nhé. 

Nếu bận rộn với công việc, chị em sẽ thường ít vận động từ đó khiến mỡ tích tụ, vòng hai cho đến đùi đều to. Thay vì dùng thực phẩm chức năng hoặc can thiệp thẩm mỹ thì vẫn còn một cách khác vừa dễ thực hiện, vừa cho kết quả mỹ mãn. 

Động tác đạp xe

Nằm ngửa, nhấc hai chân lên và mô tả động tác đạp xe trong khoảng 2 phút, lặp lại 3 lần mỗi ngày sẽ giúp đôi chân thon gọn và săn chắc, vòng eo và hông cũng được hưởng lợi đáng kể. Mới bắt đầu bạn hãy thực hiện từ từ, tránh đạp quá nhanh khiến chân nhanh bị mỏi. 

theduc

Động tác đạp xe ngược về sau

Tương tự như động tác đạp xe, tuy nhiên thay vì tưởng tượng mình đang đi tới thì lần này bạn sẽ đạp xe lùi. Vượt qua cảm giác hơi mỏi chân ban đầu, bạn sẽ nhận thấy các bó cơ ở chân trở nên linh hoạt và dẻo dai bất ngờ. 

2

Gập bụng

Động tác này đòi hỏi sự phối hợp của toàn bộ cơ thể. Ở tư thế nằm ngửa, co hai gối lên, hai tay đặt lên đỉnh đầu. Lần lượt gập bụng, đồng thời đưa tay xuống chạm vào mắt cá chân giống như hình. Thực hiện 30 lần cho mỗi bên thì dừng nghỉ. 

Empty

Nâng chân

Nằm ngửa, chống hai khuỷu tay xuống giường, nâng hai chân lên xuống theo nhịp, đồng thời hóp bụng trong suốt quá trình thực hiện. Bạn sẽ cảm thấy rất mỏi chân, nhưng như vậy chứng tỏ động tác này đang phát huy công dụng đốt mỡ thừa rất tốt đấy.  

Empty

Đá chéo góc

Gần tương tự như động tác nâng chân, tuy nhiên thay vì nâng chân thẳng lên thì bạn thực hiện đá chéo góc.

Động tác kết hợp tay, chân

Ở tư thế nằm ngửa, hai tay đặt lên tai, lần lượt hơi vặn vai sang hai bên sao cho phần khuỷu tay của tay này chạm vào đầu gối của chân kia. Cố gắng phối hợp nhịp nhàng giống như hình. Động tác này giúp làm nhỏ bắp đùi, phần vai và eo cũng săn chắc hơn đáng kể. 

Empty

Nâng đồng thời hai chân

Nằm ngửa, hai tay đặt xuôi theo người, nâng lên xuống đồng thời cả hai chân trong khoảng 2 phút thì dừng nghỉ. Trước đó bạn nhớ thực hiện các động tác khởi động kỹ lưỡng để tránh khiến vùng thắt lưng bị đau nhé. 

Empty

Kéo căng cơ

Cuối cùng, để thư giãn các bó cơ sau khi thực hiện chuỗi động tác trên thì bạn hãy chống hai tay lên giường, hai chân để rộng sang hai bên, đồng thời cố gắng cong lưng nhiều nhất có thể.

Empty

Với cách thực hiện đơn giản, không tốn nhiều thời gian và có thể áp dụng ngay tại nhà, kiên trì sau khoảng vài tuần bạn sẽ sở hữu hình thể dẻo dai, đặc biệt đôi chân và vòng eo thon gọn đáng kể. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link