Tam hợp cầu may, sao sáng dẫn đường, 3 con giáp vượt qua chông gai trong 10 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều khó khăn và vất vả, giờ là lúc mà những con giáp này đón tài lộc khởi sắc. 10 ngày tới cơ hội phát triển nằm trong tầm tay.

Tuổi Dần

Vận trình của người tuổi Dần sẽ khởi sắc trông thấy vào 10 ngày tới. Một mặt cục diện ngũ hành tương sinh, mặt khác lại có cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc làm ăn. Thêm nữa, người tuổi Dần lại vượng vận quý nhân nên khởi sự thuận lợi hơn trước rất nhiều. Những cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến mở ra trước mắt.

Đặc biệt, người tuổi Dần được dự báo có sự nở rộ về tài lộc và sự nghiệp thăng tiến. Bản mệnh có tiền bạc dư dả nhờ kinh doanh đầu tư bắt đầu sinh lời. Thu nhập đến từ nhiều nguồn khác nhau chứ không chỉ một nguồn thu cố định. Ngoài ra, những cố gắng trong công việc của người tuổi Dần sẽ được đền đáp, dự đoán lên như diều gặp gió.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được tử vi dự báo là gặp nhiều điềm lành, mọi phương diện đều phát triển vượt bậc trong 10 ngày tới. Nhờ Tam Hợp cục lại có vận quý nhân và nhiều cát tinh soi chiếu nên người tuổi Hợi dù có gặp công việc gì khó khăn thì cũng có người đứng ra giúp đỡ. Công việc ngoại giao tốt đẹp, có điềm báo thăng tiến mạnh về đường công danh.

Tài lộc của người tuổi Hợi có điểm sáng, đặc biệt bản mệnh thu được tài khí, tiền bạc hanh thông. Cho dù làm công ăn lương hay tự thân làm chủ thì đều có nhiều dòng tiền mời gọi, thu nhập không chỉ dừng lại ở một nguồn, đầu tư kinh doanh đại cát đại lợi.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có thần Tài chiếu cố, sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân phương xa trong 10 ngày tới. Bên cạnh nguồn thu nhập chính từ công việc hiện tại, người tuổi Mùi còn có thêm một vài nguồn thu khác như từ công việc làm thêm, việc đầu tư vào bất động sản.

Những kênh đầu tư này mang tới nguồn tiền thụ động ổn định, chất lượng cuộc sống vì vậy mà được cải thiện một cách đáng kể. Việc chi tiêu trở nên dư dả hơn trước. Người tuổi Mùi có thể nói là muốn gì được nấy, cuộc sống cá nhân có nhiều khởi sắc. Bên cạnh đó, gia đạo cũng bình an và hạnh phúc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link