So kè mặt mộc của dàn Hậu đăng quang năm 2022: Thanh Thủy như nàng thơ, Mai Phương đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, mặt mộc của những nàng Hậu Việt đăng quang năm 2022 đều xinh đẹp, ít khuyết điểm.

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy ghi điểm trong mắt khán giả hâm mộ với vẻ đẹp trong trẻo và khả ái. Ngay cả khi để mặt mộc, nàng Hậu sinh năm 2003 vẫn chinh phục được fan hâm mộ. 

Empty

Nhận xét về gương mặt của tân Hoa hậu Việt Nam 2022, Á hậu Thụy Vân - Người trực tiếp chấm điểm mặt mộc cho hay: "Thanh Thủy có gương mặt cân đối, từ lông mày đến mắt, miệng. Không nét nào trên gương mặt bị lệch. Có thể nói là hiếm có. Ẩn sâu trong vẻ đẹp ấy, tân Hoa hậu có tâm hồn và trí tuệ". Những khoảnh khắc đời thường ít son phấn của Thanh Thủy cũng được người hâm mộ khen ngợi hết lời.

Empty

Đoàn Thiên Ân

Đoàn Thiên Ân thời điểm mới lên ngôi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 cũng khó tránh khỏi việc bị soi mặt mộc. Ở khoản này, nàng Hậu sinh năm 2000 cực kỳ thoải mái và tự tin, cô không ngại livestream hay khoe ảnh mặt mộc của mình với người hâm mộ. 

Empty

Mặt mộc vốn đã đẹp sẵn nên khi trang điểm Thiên Ân lại càng sắc sảo mặn mà. Những hình ảnh khoe mặt mộc trước khi đăng quang của Thiên Ân cũng được giữ nguyên trên trang cá nhân.

Empty

Đoàn Thiên Ân từng cho biết cô luôn uống đủ nước mỗi ngày để da khỏe từ bên trong. Ngoài ra, nàng Hậu còn chăm ăn các loại rau xanh và trái cây nhằm cải thiện sắc tố da xỉn màu một cách tự nhiên.

Nguyễn Thị Ngọc Châu

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu cũng sở hữu gương mặt mộc ấn tượng không kém. Theo đó, khi hạn chế phấn son, Ngọc Châu vẫn giữ được đường nét xinh đẹp như búp bê.

Empty

Người hâm mộ đều tin rằng với một gương mặt đẹp tự nhiên ngay cả khi không son phấn, Ngọc Châu chắc chắn sẽ làm nên chuyện. Hơn nữa, người đẹp này còn có khoảng thời gian tập luyện ở nước ngoài trước khi đi thi.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng nổi tiếng là nàng Hậu sở hữu gương mặt mộc xinh đẹp. Từ đường nét đến làn da mộc của cô, mọi thứ đều ấn tượng khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Empty

So sánh hình ảnh trước và sau trang điểm, fan hài lòng với nhan sắc của Mai Phương. 

Empty

Ngay sau khi đăng quang, sắc vóc cũng như học vấn của các nàng Hậu đều nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận. Nhất là khoản mặt mộc của những chân dài tài sắc này luôn được khán giả hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Có thể thấy, mặt mộc của những nàng Hậu Việt đăng quang năm 2022 đều xinh đẹp, ít khuyết điểm. Chưa kể, họ đều là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, sinh ra là dành cho chiếc vương miện sắc đẹp danh giá. 

Theo:  xevathethao.vn copy link