Showbiz 24/12: Bảo Ngọc lên tiếng khi bị chỉ trích làm màu, bố ruột tân HHVN nói về tin đồn mua giải

( PHUNUTODAY ) - Bảo Ngọc chia sẻ, cô đội vương miện luôn cân nhắc tính chất sự kiện vì tôn trọng ban tổ chức và mục tiêu mà sự kiện hướng đến. Gia đình Huỳnh Thị Thanh Thủy có những chia sẻ ngay sau khi người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022.

321437234_543723847633914_659201378184356466_n-ngoisaovn-w1365-h2048

Do đang là đương kim Miss Intercontinental nên Bảo Ngọc khi đi sự kiện đều phải đội vương miện của mình. Tuy nhiên, điều này lại khiến cô bị chỉ trích rằng làm màu. Mới đây, trên mạng xã hội, Bảo Ngọc cũng đã lên tiếng đính chính và giải thích mọi việc trước những chỉ trích của dư luận: "Dù tự hào thiệt đó nhưng đội vương miện nặng lắm, mà để đội lên còn phải ghim cài, đau hết cả đầu, chị em nào từng đội sẽ hiểu. Ngọc còn tự tiên lượng nếu lần nào đi cũng đội mấy tiếng đồng hồ, thậm chí cả ngày thế này, thì không sớm thì muộn, Ngọc cũng phải nhờ ba bốc giùm mớ thuốc tiền đình, và thoái hóa cột sống cổ. Chẳng phải than khổ, vì Ngọc làm việc này có lí do! Sự hy sinh về công sức, tiền bạc, thời gian và sức khỏe của Ngọc, của ê-kip, của những người đồng hành cùng Ngọc để có được chiến thắng này là không nhỏ".

43797b64347aec24b56b-7026-1671810414885463079335-10-0-413-645-crop-1671810535288152181285

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Đà Nẵng - Huỳnh Thị Thanh Thủy. Trong đêm chung kết, gia đình bao gồm bố mẹ, dì ruột và em gái ruột có mặt cổ vũ tinh thần Thanh Thủy. Ông Huỳnh Phúc Dương - bố tân hoa hậu - là một kỹ sư điện. Ông rất bất ngờ khi con gái lọt vào top 5 và hạnh phúc hơn khi chứng kiến giây phút đăng quang. Trước câu hỏi rằng trong suốt quá trình thi, Thanh Thủy không quá nổi bật nên có hoài nghi mua giải, ông Dương thẳng thắn đáp: "Tôi chỉ là kỹ sư điện bình thường, gia đình chúng tôi không có điều kiện nên không có chuyện mua giải".

Empty

Trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm đã chia sẻ hình nền điện thoại của mình kèm dòng trạng thái “Đổi hình nền cái lại bắt ngay được khoảnh khắc đẹp. Giáng sinh ấm áp nhé Tri Âm!” Đặc biệt, bức ảnh chụp màn hình điện thoại của nữ ca sĩ vô tình hiển thị khoảnh khắc 3:03 phút. Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả của Mỹ Tâm đã gửi đến cô lời chúc giáng sinh vui vẻ, ấm áp. Ngoài ra, không ít cư dân mạng “đa nghi” đã xâu chuỗi các dữ kiện được Mỹ Tâm chia sẻ và đồn đoán rằng nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đang chuẩn bị công bố một tin vui bất ngờ nào đó.

saostar-bybwn9krhnc1goj7

Mới đây, Lệ Quyên đã có những chia sẻ về dự án âm nhạc mới. Cô cho rằng nếu cứ "mài" sự thành công trước đây sẽ chỉ khiến mình tự chán nản. "Một người nghệ sĩ khi họ bị chai sạn cảm xúc quả thực là một điều khủng khiếp. Vì vậy, Lệ Quyên cho phép bản thân được thử thách với mức độ ngày càng khó hơn chứ không phải sợ rằng hình ảnh của mình sẽ cũ đi", Lệ Quyên tâm sự.

t

Noo Phước Thịnh đã đăng tải một bài viết khiến fan hoang mang. Cụ thể giọng ca Định Mệnh xưng "chú - cháu" với fan, đồng thời tiết lộ "mắt mờ rồi". Các cháu này, chú bảo... Tầm này mắt chú mờ rồi, các cháu đừng dụ chú nữa... thịt chú không ngon đâu đừng ăn. Ngoài kia còn nhiều người trẻ đẹp lắm, tầm này chú về kiếm gì buôn bán nhỏ lẻ kiếm ít tiền già, rau cháo sống qua ngày các cháu ạ", Noo Phước Thịnh hài hước viết. Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh còn chia sẻ bức ảnh cận mặt. 

e528e34bc85910074948-ngoisaovn-w767-h1280

Giữa lúc Sơn Tùng vẫn bị nghi sắp kết hôn với Hải Tú, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ về một dòng trạng thái có nội dung đầy thú vị: "Bạn ơi hãy yêu và cưới người khiến bạn cười nhiều nhất nhé. Nhưng tao không thể cưới chính mình được". Đặc biệt hơn, giọng ca Sau lưng anh có ai kìa còn tuyên bố chắc nịch: "Vậy khỏi lấy chồng. Chị thấy chưa, quyết định làm giàu và sống gần chị gái không có sai đâu Trang ơi". Có thể thấy, nữ ca sĩ đến nay vẫn đang yêu đời với cuộc sống độc thân của mình. Thời gian gần đây, cô nàng ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ, nhan sắc cũng thăng hạng theo năm tháng.

toctien

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Tóc Tiên hào hứng chia sẻ cô được ông xã dành lời khen cho kĩ năng diễn xuất của mình trong bộ phim mới ra mắt. Trong bức ảnh mà Tóc Tiên chia sẻ, Hoàng Touliver đã “thẳng tay” chế ảnh vợ thành meme hài bằng hiệu ứng Instagram. Ông xã Tóc Tiên vẫn không quên dành lời khen ngợi "có cánh" đến nữ ca sĩ: “Phim hay. Vợ diễn giỏi. Nể”.

Untitled

Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải loạt ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân cùng lời nhắn nhủ thú vị đến ông già Noel nhân dịp Giáng sinh thu hút được sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: “Tối đến flop quá hay sao post ông già Noel không thấy hay sao. Tương tác yếu quá. Ngọc ước lại, ông già Noel hãy ban cho con 1 anh người yêu, mai là Noel rồi”.

Theo:  xevathethao.vn copy link