Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng về việc từng nói tục trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Nàng Hậu đã trả lời những câu hỏi liên quan đến việc phát ngôn trong quá khứ.

Tối ngày 20/11, Đỗ Thị Hà đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020.  Sáng nay trong buổi họp báo, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có những chia sẻ về việc trước đây hay nói tục, chửi bậy.

Nàng Hậu chia sẻ: "Trước đây em là một cô gái khá vô tư nên đôi khi cũng có những hình ảnh, câu nói vui đùa. Có thể mọi người sẽ nghĩ em là một cô gái không phải gu của nhiều người. Nhưng em nghĩ từ khi chiếc vương miện được trao lên người em, trách nhiệm của em và em sẽ phải cố gắng nỗ lực hàng ngày, cố gắng thay đổi để trở thành hoa hậu của tất cả mọi người, hoa hậu của công chúng và hoa hậu đầy lòng nhân ái."

hoa-hau-do-thi-ha 1

Trước đó, cư dân mạng đã "đào" loạt phát ngôn văng tục của Tân Hoa hậu. Trong nhiều bài đăng năm 2019, người đẹp Thanh Hóa bị phát hiện sử dụng những từ ngữ tục "kém sang" khi đang ở tuổi ngồi trên ghế nhà trường. 

Không chỉ vậy, ngay sau khi cô nàng đăng quang, nhiều người còn bất ngờ hơn bởi chính cô từng dự đoán mính sẽ trở thành Hoa hậu cách đây 1 năm. Cụ thể trong một bức hình cô nàng đăng ảnh diện trang phục áo dài, một người đã hỏi cô rằng: 'Hoa hậu nào đây?' thì cô nàng đáp rằng: 'Hoa nhà Hậu Lộc 3 ạ'.

Đỗ Thị Hà trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất đã có những bứt phá đáng ngạc nhiên. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính, đặc biệt là nụ cười tươi. Đỗ Thị Hà cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90, là sinh viên Đại học kinh tế quốc dân.

Trong phần thi ứng xử, câu trả lời cua Đỗ Thị Hà cũng nhận được nhiều khen ngợi. “Nếu được trở thành “Hoa hậu Việt Nam 2020″, tôi nghĩ mình là một người đã mang đủ những phẩm chất, yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam Và dù có trở thành hình mẫu của giới trẻ Việt Nam hay không? Thì tôi phải là người luôn truyền cảm hứng đến giới trẻ và tôi sẽ làm được điều đó.” – Đỗ Thị Hà trả lời ứng xử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link