Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump và 15 câu nói truyền cảm hứng cho toàn thế giới!

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm qua, cái tên Donald Trump được nhắc đến nhiều nhất trên toàn thế giới. Ông chính là Tân Tổng thống Mỹ thứ 45. Donald Trump là người có tư duy sâu sắc và khác biệt.

Ngày 8/11 là một ngày quan trọng của nước Mỹ. Cuối cùng, sau 8 năm đương nhiệm của cựu Tổng thống Barack Obama, người dân Mỹ cũng đã bầu được cho mình một Tổng thống mới - Tổng thống Donald Trump.

Cuộc bầu cử tổng thống lần thứ 45 này được nhận xét có tính khốc liệt nhất trong lịch sử nước Mỹ.

trump.01

Cuộc bầu cử tổng thống lần thứ 45 này được nhận xét có tính khốc liệt nhất trong lịch sử nước Mỹ. 

Ông Donald John Trump sinh ngày 14/6/1946 tại thành phố New York trong một gia đình tài phiệt nức tiếng. Ông là con thứ tư trong gia đình có năm anh chị em. Cha của ông là Fred Trump - một doanh nhân buôn bán bất động sản. Từ khi sinh ra, Trump đã ngậm thìa vàng và thừa hưởng một khối tài sản lớn khi cha qua đời.

Giống như một làn gió mới cho chính trường Mỹ, Donald Trump xứng đáng là Tổng thống nhiệm kỳ thứ 45, là người chèo lái nước Mỹ trở lại thời hoàng kim lần nữa (Let’s make America great again.)

Hãy cùng xem, tân Tổng thống Mỹ là người có tư duy sâu sắc và khác biệt như thế nào.

trump

 Tổng thống Donald Trump

1. Đã mất công nghĩ, tại sao bạn không nghĩ lớn?

2. “Kinh nghiệm dạy tôi vài thứ. Một là lắng nghe chính mình bất kể những gì viết ra trên giấy hay ho đến đâu. Thứ hai, bạn nên gắn chặt với những gì mình biết rõ. Thứ ba, đôi khi khoản đầu tư tốt nhất của bạn là những thứ không phải do bạn làm nên”.

3.  Đôi khi bằng cách thua một trận đánh, bạn tìm ra được cách mới để chiến thắng cả cuộc chiến.

4. Tôi luôn cố gắng học từ quá khứ nhưng tôi lên kế hoạch cho tương lai bằng cách tập trung vào hiện tại.

5. Người chiến thắng là người biết đủ. Đôi khi bạn phải chấp nhận buông bỏ và tìm cho mình một cơ hội khác.

6. Hãy luôn học hỏi từ những sai lầm của người khác, chứ không phải của bạn-chi phí bạn phải trả sẽ rẻ hơn.

7. Trong một thế giới lý tưởng, bạn sẽ tự động được trả tiền đúng với giá trị của bạn. Thế giới thực không hoạt động theo cách đó. Bạn được trả theo đúng giá trị của bạn chỉ khi người mà bạn đang tương tác không có sự lựa chọn nào khác.

8. Nếu bạn cố gắng cân bằng giữa công việc và niềm vui, hãy ngừng việc cân bằng chúng. Thay vào đó, hãy làm công việc của bạn thêm vui.

9. Kinh doanh bắt đầu khi bạn có tầm nhìn. Thiếu tầm nhìn, bạn chẳng làm được gì cả. Hãy nhớ trở ngại là cánh cửa dẫn đến thành công và đứng trước bất cứ khó khăn nào xin đừng lùi bước.

10. Đến lúc cuối cùng, bạn sẽ không được đánh giá bởi những gì đã cam kết thực hiện, mà bởi những gì bạn đã hoàn thành.

11. Chỉ cần một lỗ hổng có thể đánh chìm cả con tàu lớn.

12.  Bất cứ lúc nào bắt đầu một việc mới, tôi đều biết mình phải có nhiều thứ phải học. Điều này không hề làm tôi nản chí, ngược lại còn bơm thêm sức mạnh cho tôi. Tương tự như cảm giác có một khởi đầu tươi mới vậy.

13. Đôi khi, bằng cách thua một trận đấu bạn sẽ tìm ra cách để thắng cả cuộc chiến.

14. Khi người thành đạt đạt được thành tựu, nó chưa phải là trạng thái ổn định mà mới chỉ là sự khởi đầu. Người thành đạt luôn hướng về phía trước – họ luôn đoán trước được thương vụ kế tiếp và có sẵn một mục tiêu khác.

15. Xây cầu có nghĩa gì khi bạn không biết chắc mình có muốn sang sông hay không, hoặc khi bạn chưa biết mình sẽ làm gì khi đã sang được bên kia sông? Cầu được xây để phục vụ cho một mục đích cụ thể, và mục tiêu của bạn cũng phải cụ thể như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn