Chồng muốn ngoại tình ngay lập tức nếu vợ cứ mắc những sai lầm này trên giường

( PHUNUTODAY ) - “Chuyện ấy” đóng vai trò quan trọng trong việc gìn giữ hạnh phúc hôn nhân. Nếu phụ nữ liên tục mắc những sai lầm này trên giường sẽ khiến đàn ông rất chán.

Nghiêm khắc với bản thân

Nhiều khi, đối với một số người phụ nữ, thời khắc ái ân được quan trọng hóa một cách kỳ cục. Họ tự gồng mình trước những lời khen ngợi của đối tác gối chăn, khiến cho mọi chuyện trở nên gượng ép và nhàm chán.

Bởi vậy nếu là bạn, hãy nên bắt đầu thư giãn, thả lỏng bản thân để biến thành người phụ nữ duyên dáng hơn trong mắt chồng. Đừng ngại ngần nhận và đáp lại lời khen ngợi của chồng bằng những cử chỉ âu yếm.

Từ chối thằng thừng “chuyện ấy”

Nam giới cũng rất bị tổn thương khi vợ từ chối “chuyện ấy” không khéo léo. Khi bạn thẳng thừng từ chối lời đề nghị của anh ấy, nếu không cẩn thận, anh ấy có thể hiểu thành bạn không thích, không muốn gần gũi chồng hoặc thậm chí không còn yêu chồng nữa.

sai-lam.01

Duy trì các thói quen nhàm chán

Đây là sai lầm phổ biến của các bà vợ. Bạn đồng ý “chiều chồng” nhưng ngày nào cũng thực hiện y chang một kiểu, một cảm xúc, một địa điểm như cái máy sẽ là cách nhanh nhất giết chết ham muốn của anh ấy. Tại sao bạn không táo bạo và mới mẻ hơn một chút bằng cách thử những điều mà trước đây hai vợ chồng chưa từng làm?

Đừng nghĩ rằng việc bạn đưa ra những đề xuất mới sẽ là cách khiến bạn bị chồng đánh giá là “lẳng lơ”. Anh ấy thích sự táo bạo và cuồng nhiệt này của bạn.

Không thừa nhận ham muốn của bản thân

Một số phụ nữ thấy khó khăn trong việc thừa nhận mình cũng ham muốn. Đây là sai lầm lớn với các chị em. Bởi thực tế khoa học đã chứng minh, phụ nữ cũng rất ham muốn. Vậy thay vì phủ nhận những ham muốn “yêu” của bản thân, bạn hãy thể hiện cho đối phương thấy được sự nồng nhiệt của mình.

sai-lam

Đàn ông coi tình dục và tình yêu đồng nghĩa

Có thể một hôm nào đó anh ấy nói: “Anh yêu em” và sau đó đề nghị “chuyện ấy” nhưng nó không có nghĩa là tình yêu và tình dục trong anh ấy đi liền nhau. Đừng nghĩ rằng anh ấy chỉ có dùng tình dục để chứng minh tình cảm. Nó chỉ là hoạt động đi kèm sau khi thể hiện tình yêu mà thôi.

Nhưng nam giới cũng rất bị tổn thương khi vợ từ chối “chuyện ấy” không khéo léo. Khi bạn thẳng thừng từ chối lời đề nghị của anh ấy, nếu không cẩn thận, anh ấy có thể hiểu thành bạn không thích, không muốn gần gũi chồng hoặc thậm chí không còn yêu chồng nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn