Nếu thông minh, hãy lập tức kết bạn với kiểu người này trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu người này rất nên có trong danh sách bạn bè của bạn trên mạng xã hội, hãy ghi nhớ nhé!

Người trẻ tuổi

Những người trẻ tuổi luôn hoạt náo và sáng tạo. Kết bạn với họ bạn sẽ thấy mình trẻ hơn rất nhiều. Họ cũng là những người nông nổi, phiền phức, kết nhiều bạn ảo, nhưng bạn yên tâm, họ đơn giản chỉ muốn kết bạn đơn thuần thôi, họ vô hại. Sự trẻ trung của họ có thể giúp bạn yêu đời hơn.

Thường xuyên nói chuyện với bạn vào lúc nửa đêm

Đây là người bạn có thể tin tưởng được mỗi khi thất tình hoặc gặp phải những chuyện buồn tương tự. Người bạn kiểu này sẽ luôn dành cả đêm để tâm sự cùng bạn. Bạn sẽ luôn thấy bản thân được an ủi và bớt cô đơn phần nào.

ket-ban.01

Người luôn nói với bạn những sự thật khó nghe

Trong cuộc sống có những lúc ta cần phải nghe những điều ta không muốn nghe. Và người nó cho bạn những lời đó không ai khác ngoài những người bạn thẳng tính, trung thực của bạn. Vì thế nếu có người thẳng thắn nhận xét, bình luận một điều gì đó trên facebook của bạn, đừng vội tức giận. Đơn giản họ xuất phát từ ý tốt mà thôi, tất nhiên, nhưng bình luận đó phải tế nhị, đúng mực.

Thẳng thắn

Người bạn kiểu này luôn thành thật và chỉ nói lên điều thật sự đúng đối với bạn. Họ không thể khen mái tóc của bạn nếu nó không đẹp, hoặc những điều tương tự như thế. Bạn luôn dành sự tôn trọng cho người bạn này, tuy nhiên đôi lúc bạn hơi sợ khi họ quá thẳng thắn.

Đối thủ của bạn

Thật là sai lầm khi bạn bỏ theo dõi đối thủ của mình qua Facebook. Các thông tin được cập nhật trên trang Facebook của đối thủ sẽ giúp bạn định hướng công việc, cạnh tranh với họ sát sao hơn. Thậm chí, bạn có thể nâng cấp ý tưởng của họ lên một tầm cao hơn.

ket-ban

Bạn học cũ

Đây là đối tượng bạn bè đông đảo nhất của mỗi người, chắc chắn vậy. Kết bạn với nhau sẽ giúp giữ thông tin liên lạc, có thể trợ giúp nhau nếu bạn bè hay bản thân bạn gặp khó khăn.

Một người bạn đến từ một nền văn hóa khác

Chắc hẳn điều bạn không mong muốn nhất là bị kẹt lại trong thế giới nhỏ bé của mình. Nếu mọi người ai cũng có một người bạn đến từ một nền văn hóa khác thì có lẽ thế giới này sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều. Tình bạn xuyên biên giới cho phép bạn khám phá những phong tục tập quán, những giá trị và những truyền thống mới bên ngoài nền văn hóa của bạn. Đôi khi bạn có thể tìm ra những cách mới để giải quyết vấn đề

Hàng xóm

Giờ phút thư giãn trên Facebook của bạn sẽ trở nên thú vị hơn nếu bạn kết bạn với hàng xóm. Ví dụ, bạn có thể nhìn thấy hình ảnh những thành viên trong gia đình mình có mặt cùng họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link