Tặng son tỏ tình xong đòi lại vì biết đối phương có người yêu gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - Không ít người lên tiếng chê bai chàng trai trong câu chuyện.

 Dịp mùng 8/3 là thời điểm mà nhiều chàng trai chọn để tỏ tình với người mình thích. Rất nhiều mối tình đã thành công nhưng cũng có những chàng trai phải tiếp tục phận cô đơn vì bị từ chối.

Đủ kiểu trạng thái vui buồn khi tỏ tình trong ngày này nhưng bi hài tới mức tặng son rồi đòi lại vì biết người mình thích đã có người yêu như câu chuyện dưới đây thì quả thực là có một không hai.

Nội dung câu chuyện: "Anh chị ơi buồn cười cực nhé, em có người yêu rồi nhưng em để mối quan hệ trên facebook là độc thân vì em khồn muốn cho ai biết không kiểu nhiều chuyện, bố mẹ em cũng hay soi facebook em lắm. Có 1 bạn học cùng lớp tín chỉ với em, chúng em đều là K57, hay mua cho em đồ ăn rồi hay học nhóm với em trong kì này.

chang-trai-chia-tay-doi-qua-phunutoday.vn

 ảnh minh họa

Mấy lần cậu ấy rủ em đi chơi mà toàn cậu ấy bao, mà em thấy bao thì tội gì không, cậu ấy nhiệt tình lắm, em bảo là share cậu ấy không đồng ý, cứ thích bao cơ khoe là đi làm đc thưởng blah blah, chắc cậu ấy thích em hay sao ấy, cậu ấy cũng hay inbox hỏi han em nhiều thứ, mấy cái linh tinh em thì nhiệt tình trả lời thôi ạ...

Xng rồi tối qua chúng em đi xem phim, cậu ấy tặng em 1 thỏi son hơn 500k, em biết giá vì nói thật là con gái hay mua son nhìn cái đoán được giá ngay, cậu ấy kêu là quà 8.3. Em nhận, sau đó 2 đứa xem phim đến lúc về cậu ấy tỏ tình em khi đèo em về ấy...

- Tớ thích cậu, cậu làm người yêu tớ nhé.

- Xin lỗi cậu tớ có người yêu rồi.

- Gì? Có người yêu sao để độc thân.

- Thì bố mẹ tớ hay soi lắm mà.

- Sao không nói sớm.

- Ơ mà cậu có hỏi đâu.

Cậu ấy đèo em về và không nói gì nữa, đến lúc về tới nhà trọ của em.

- Cậu cho tớ xin lại thỏi son.

Em có ngập ngừng nhưng rồi cũng mang ra đưa cho cậu ấy, cậu ấy giật 1 cái xong về mất tâm trạng có vẻ bực...

Anh chị có thấy ai lạ thế không ạ :'( em có làm gì có tội đâu, tại cậu ấy không hỏi em có người yêu chưa thôi mà, mà cậu ấy bao, miếng ăn đến mồm tội gì mà không đi, em cũng muốn share rồi mà, sao cậu ấy giận em."

Không ít người lên tiếng chê bai chàng trai trong câu chuyện được đăng trên NEU Confessions nhưng cũng có không ít ý kiến không đồng tình với cô gái trong câu chuyện trên khi cho rằng, nữ chính "thả thính" và quá thực dụng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn