"Team qua đường" lần đầu bắt gặp Sơn Tùng lái xế hộp chục tỷ ra phố

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng ăn diện đơn giản, lái xế hộp đắt tiền nhưng vẫn dễ dàng bị phát hiện

Trưa ngày 7/6 tại 1 con đường ở Quận 7 TP.HCM, Sơn Tùng xuất hiện cùng  chiếc siêu xe màu trắng mới tậu cách đây không lâu. Dù ăn diện đơn giản và đeo khẩu trang nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn nổi bần bật. Đặc biệt, nhờ có chiếc xế hộp Mercedes Benz AMG G63 hơn 10 tỷ sang-xịn-mịn nên anh vẫn được chú ý. Đây cũng là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP bị bắt gặp đích thân lái xe xịn ra đường. 

Empty
Empty
Empty

Không chỉ hào nhoáng trên sân khấu, thần thái đỉnh cao của Sơn Tùng M-TP còn được khoe trọn thông qua những khoảnh khắc chớp nhoáng. Thông qua thái độ, biểu cảm, có thể thấy những drama vừa qua không tác động nhiều đến nam ca sĩ.

Ồn ào chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng như những mối nghi hoặc trong mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú cho đến nay vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Cách đây khoảng vài tuần, sau thời gian dài im ắng, Sơn Tùng M-TP âm thầm cập nhật ảnh bìa Fanpage 13 triệu like bằng hình ảnh của sản phẩm Chúng ta của hiện tại. Vẫn là bức ảnh quen thuộc giữa anh chàng và gà cưng Hải Tú.

sontung 3

Từ trước đến nay bức ảnh nào của anh cũng luôn có từ 100 ngàn lượt tương tác trở lên. Trước những lời mỉa mai của cư dân mạng, Sky cũng có động thái bênh vực Sơn Tùng. Fan cho rằng nam ca sĩ cập nhật ảnh bìa ở trạng thái riêng tư, sau vài giờ anh mới chuyển sang chế độ công khai nên ảnh hưởng lượt like. Suốt vài tháng qua, nghi vấn Hải Tú xen giữa chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng khiến fan dậy sóng. Mặc cho vô số chỉ trích, Hải Tú vẫn nhất mực im lặng, không có bất cứ hoạt động nào trên MXH. Nhưng dường như sự tấn công của anti-fan trên mạng xã hội đã ít nhiều tác động tiêu cực đến Hải Tú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link