Mỹ Tâm khoe nhan sắc thời thơ ấu chứng minh nhan sắc không "dao kéo"

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm vẫn giữ được cho mình những nét đẹp đặc trưng không hề thay đổi qua năm tháng.

Mỹ Tâm là một trong những mỹ nhân đứng ngoài cuộc đua thẩm mỹ, luôn tự tin với vẻ đẹp tự nhiên của mình. Mỹ Tâm vẫn chưa một lần bị đồn thổi "dao kéo". Nhìn hình ảnh ngày thơ bé của mỹ nhân Quảng Nam được dân mạng truyền tay mới đây sẽ hiểu.

Empty

Trong hình ảnh chụp cùng ba thời cắp sách đến trường, Mỹ Tâm và gương mặt trái xoan thanh tú, ánh mắt hiền hòa và nụ cười dịu dàng.

Empty

Từng đường nét trên gương mặt của giọng ca "Cây đàn sinh viên" chẳng hề thay đổi qua ngần ấy năm. Điều duy nhất là thay đổi lối trang điểm, làm tóc mà nữ ca sĩ trông lung linh và quyến rũ hơn xưa.

Không chỉ sở hữu những sản phẩm âm nhạc chất lượng, sắc vóc tươi trẻ và xinh đẹp, thần thái đẳng cấp cũng giúp nữ ca sĩ chiếm trọn cảm tình của công chúng.

Empty

Mỹ Tâm để lại dấu ấn trong lòng khán giả nghe nhạc với giọng hát đẹp.

Empty

Năm 2000, Mỹ Tâm đổi mới hình ảnh với mái tóc ngắn nhuộm highlight khá sành điệu.

Empty

Năm 2001 đánh dấu cột mốc hình ảnh của Mỹ Tâm khi danh xưng "Hoạ my tóc nâu" ra đời từ lúc nữ ca sĩ chuyển sang màu tóc nâu.

Empty

Theo thời gian, Mỹ Tâm dần có sự chuyển biến rõ rệt.

Empty

Bước vào tuổi băm, Mỹ Tâm bùng nổ visual với gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng.

Empty

Mỹ Tâm xuất hiện trong mọi thước phim với vẻ đẹp đã chín muồi.

Empty

Mỗi lần Mỹ Tâm đăng tải hình ảnh mới, sắc vóc năng động và tràn đầy sức sống ở tuổi U40 bùng nổ.

Empty

Điều khiến công chúng ngưỡng mộ hơn cả ở nữ ca sĩ chính là làn da tươi trẻ, mịn màng cùng body thon gọn như gái đôi mươi.

Dù đã gần 40 nhưng vẻ đẹp "Hoạ mi tóc nâu" vẫn tràn rạng ngời và tràn đầy năng lượng. Vậy, đâu là những bí quyết giúp mỹ nhân Đà thành trẻ bất bại với thời gian?

1. Chăm sóc làn da từ sâu bên trong

Không chỉ chú trọng đến các bước dưỡng da cơ bản, Mỹ Tâm còn chú trọng chăm sóc làn da từ bên trong bằng cách xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý như đi ngủ lúc 9h tối, uống nhiều nước và luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ.

2. Để mặt mộc, tối giản lớp trang điểm

Cô rất chăm để mặt mộc hoặc ít đụng đến son phấn. Việc hạn chế trang điểm hoặc makeup tối giản là cách để nữ ca sĩ duy trì độ thông thoáng cho làn da. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn có thể phô diễn làn da căng mịn.

3. Vận động thường xuyên

Mỹ Tâm cũng rất chăm rèn luyện thể dục thể thao, nhằm giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, kích thích sản sinh collagen và đào thải độc tố. Nhờ đó mà da sẽ thêm trẻ khỏe và mịn màng, lão hóa cũng không thể tác động mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link