Sơn Tùng bất ngờ "thả tim" cho Thiều Bảo Trâm làm dấy lên nghi vấn nối lại tình xưa

( PHUNUTODAY ) - Netizen nhanh trí "mách" Thiều Bảo Trâm khi phát hiện ra M-TP thả tim cho bài viết, câu chuyện cũng bắt đầu nổ ra từ đây.

Dù đã chia tay nhưng những vấn đề liên quan đến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn thu hút sự chú ý. Mới đây cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra sự kết nối Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Và lần này đó là một hành động vô cùng đáng ngờ đến từ vị trí ekip của Sơn Tùng.

Khi Thiều Bảo Trâm đăng ảnh kèm dòng caption thả thính: "Những người đáng iu sẽ thả tim ảnh này" thì fanpage chính chủ M-TP của Sơn Tùng thả tim. Dù không rõ có phải phía Sơn Tùng có động thái với Thiều Bảo Trâm hay không vì hiện tại chiếc tim đã không cánh mà bay. Bên cạnh đó, một trong những netizen lan truyền hình ảnh này nói rằng đây chỉ là ảnh cũ được xài lại thôi...

thieubaotram 1
thieubaotram 2

Chỉ sau khi rầm rộ trên mạng xã hội ít giờ ngắn ngủi, fan của Sơn Tùng đã tìm ra tài khoản mạng xã hội trên, hỏi thực hư và chia sẻ lại rằng: "Bạn đó đã cap hình ở bài đăng mà Tùng tự thả tim bài đăng đó của Tùng, và bạn ấy đem đi bình luận ở đâu đó thôi. Chứ không phải Tùng đem fanpage đi thả tim, hay admin quản lý page đã trượt tay rồi xóa nha".

Chiều ngày 21/4, Thiều Bảo Trâm đã cập nhật story trên Instagram: "Dạo này hay dậy lúc 7 giờ làm được đủ việc mà quay ra mới 10 giờ. Rồi còn khỏe nữa". Điều mà fan chú ý là bối cảnh mà nữ ca sĩ checkin nhất là chiếc rèm cửa và ghế sopha màu trắng khá giống không gian nhà riêng của Sơn Tùng. Cách đây không lâu cô cũng từng chụp ảnh nhiều lần ở vị trí này làm dấy lên nghi vấn sống chung.

thieubaotram 4

Vượt qua biến cố tình cảm hậu drama 'trà xanh', Thiều Bảo Trâm đã hoạt động năng nổ trở lại mạng xã hội. Trước đó, Thiều Bảo Trâm đã khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ về sức khoẻ của bản thân. Cô viêt: "Dạo này đóng tiền cho bệnh viện hơi nhiều. Bệnh bệnh, ốm ốm xong lại đùng cái sốt sốt đi". Dẫu không biết nguyên nhân cô nàng mắc bệnh là do tâm trạng hay thay đổi thời tiết, nhưng nhiều người vẫn khuyên cô nên chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Và vào ngày Quốc tế phụ nữ, Thiều Bảo Trâm còn gửi lời nhắn nhủ đặc biệt đối với phái đẹp: "Chúc mọi người một ngày 8/3 đầy ắp những điều đáng yêu. Hãy luôn trân trọng giá trị của bản thân, chăm sóc tâm hồn, lan toả lòng yêu thương và sống tích cực nhé". Chưa hết cô còn đặc biệt nhấn mạnh: "Hãy sống trong tình yêu thương mỗi phút giây nha". Có thể thấy cô đang rất vui vẻ và thoải mái hậu ồn ào, thái độ sống tích cực được hội chị em học hỏi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link