Mai Hồ đáp trả gay gắt khi bị dân mạng nghi chia tay Trấn Thành vì chuyện nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành - Mai Hồ từng là cặp đôi đình đám của showbiz Việt, nhưng rồi họ bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng.

Cách đây ít giờ, Mai Hồ đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân: "Chồng mình được cái thương vợ lắm, nên mở điện thoại ra toàn hình chụp lén chứ chẳng bao giờ nói vợ tạo dáng đi để chồng chụp cho vợ. Ok, I’m fine. Về Việt Nam mình sẽ lại có hình đẹp vậy".

maiho2

Tuy nhiên, một tài khoản gây chú ý đặc biệt khi để lại bình luận săm soi quá khứ nữ diễn viên và đề vấn đề nhạy cảm liên quan tới Trấn Thành. Người này viết: "Ghệ cũ của Trấn Thành phải không ta? Nghe nói phát hiện Trấn Thành chơi *** ** nên chia tay phải không?". 

Trước bình luận nhạy cảm, Mai Hồ đáp trả gay gắt: "Trăm nghe không bằng thấy, thấy cũng chưa bằng hiểu, mà hiểu cũng chưa chắc thấu đáo. Nên bớt tạo khẩu nghiệp".

maiho

Mai Hồ tên đầy đủ là Hồ Ngọc Mai, sinh năm 1987, từng kết hôn 1 lần và có một cậu con trai. Năm 2012, Mai Hồ một mình nuôi con, sống và làm việc tại Sài Gòn. Mai Hồ chính là em họ diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền, đồng thời cũng là ca sĩ, diễn viên đình đám một thời.

Có thời điểm cô hẹn hò Trấn Thành và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Có thể nói, Trấn Thành và Mai Hồ cũng là cặp đôi gây nhiều tiếc nuối nhất khi nói lời chia tay. Khi nói về lý do chia tay, Mai Hồ từng đưa ra là cả hai có quá nhiều điểm tương đồng nên làm tri kỉ sẽ hợp hơn: "Thực ra trải qua câu chuyện tình cảm đó, tôi nhận ra một điều rằng hai người mà giống nhau quá về nhiều mặt, tính cách sẽ hợp làm tri kỉ hơn là đi với nhau một chặng đường dài.Chính vì có nhiều sự tương đồng nên giữa tôi và người đó lúc nào cũng có sự khắc khẩu với nhau vì cả hai rất cá tính. Thời điểm đó tôi cũng là người cứng đầu, có gì nói rất thẳng và hơi thiếu sự nhún nhường của người phụ nữ".

maiho

Sau khi chia tay Trấn Thành, tháng 2/2016, Mai Hồ bất ngờ khoe ảnh tình tứ với một chàng trai lạ mặt. Sau đó, dần dần công khai danh tính bạn trai mới, tên Nam Bùi, sống tại Đức. Cặp đôi đã nhận lời yêu nhau từ tháng 9/2015,  họ bí mật tổ chức lễ đính hôn. Mai Hồ cũng chia sẻ rằng ông xã đến với cô bằng tấm lòng chân thành, ấm áp, luôn muốn chở che cho cô. Chồng của Mai Hồ là một người điển trai, giàu có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link