Tên trộm vàng ngủ ngay trên giường gia chủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lấy được tiền, vàng của gia chủ, tên trộm nằm ngủ một giấc ngon lành ngay tại hiện trường.

Vừa qua (4/5), Cảnh sát thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã nhận được cuộc gọi của người chủ nhà họ Chen thông báo về vụ đột nhập trộm cắp vàng.

Ông Chen, chủ nhân của dây chuyền vàng cho biết: "Ông vừa trở về nhà sau chuyến công tác thì bắt gặp một người đàn ông lạ mặt đang ngủ ngáy ngon lành trên giường của mình. Trên tay hắn vẫn còn nắm chặt tiền và dây chuyền vàng "khoắng" trong nhà".

Tên trộm nằm ngủ một giấc ngon lành ngay tại giường gia chủ (Ảnh minh họa).

Sau khi xảy ra vụ việc trên, nhận được thông báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và tiến hành xác minh làm rõ.

Tên trộm mang họ Wang khai nhận, vào lúc nửa đêm ngày 4/5 hắn tìm cách cạy cửa sổ nhà ông Chen rồi lẻn vào lấy đi 1.200 Nhân dân tệ tiền mặt (khoảng hơn 4 triệu đồng) cùng 3 chiếc dây chuyền vàng trong nhà.

Trước đó, vụ trộm bi hài khác đã xảy ra tại phòng thu ngân Advance America. Tên cướp đã dùng súng cướp đi 20 USD trong cọc 5 USD tiền giấy của một thu ngân viên.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là cô Angela Montez (43 tuổi). Vì nhận ra ý định ăn trộm của người đàn ông này, cô đã khuyên anh ta nên dừng lại bằng cách nói về chúa, như mở ra cơ hội để hắn thú nhận tội lỗi của mình đang định làm. Ngay sau đó cả hai cùng quỳ xuống cầu nguyện trong 10 phút. Hắn nhờ cô ôm hắn và nói sẽ không làm hại cô. Thế nhưng, sau đó hắn vẫn không quên ý định ban đầu và cướp đi 20 USD trong cọc 5 USD tiền giấy và để lại toàn bộ số tiền còn lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn