Tết này hãy thử "đổi gió" với loạt trang phục màu tím "lịm tìm sim" sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Trend mặc trang phục màu tím đang phủ sóng mạng xã hội khi trang cá nhân của những cái tên có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang đều liên tục lăng xê gam tím.

trang-phuc-mau-tim-17-7070

Cách đơn giản nhất để đón đầu xu hướng màu sắc của mùa Xuân năm 2023 là thêm 1 món đồ gam màu tím vào outfit trung tính thường ngày. Phụ kiện túi xách và mắt kính giúp outfit trở nên thanh lịch và sang trọng.

Empty

 Một điều rất thú vị là tín đồ thời trang có thể làm sống lại những items màu xanh lá từng rất hot ở mùa thời trang trước - bằng cách kết hợp chúng với xu hướng màu tím của năm nay. Tím có thể kết hợp cùng xanh lá và màu trắng một cách hoàn hảo.

Empty

  Các sắc độ khác nhau của màu hồng, cam hay vàng cũng cho thấy sự phù hợp khi kết hợp cùng tone tím - những outfits thời trang, rực rỡ và mới mẻ giúp bạn nổi bật. 

trang-phuc-mau-tim-8-7957

Nếu trời lạnh, hãy thêm vào tủ đồ những items thời trang có thể giữ ấm tốt như tất da, áo khoác lông, bốt cổ cao... gam màu tím. Cách phối chúng khá đơn giản và nhiều fashionista hay nhà sáng tạo nội dung đã nhanh chóng giới thiệu trên trang cá nhân.

Empty

 Khi mặc trang phục toàn màu tím, nàng có thể sử dụng phụ kiện có màu sắc nổi bật hoặc phụ kiện tone tím nhưng có sắc độ đậm nhạt khác biệt.

Empty

  Sau những chiếc áo blazer màu xanh lá và hồng nóng (hot pink), mùa Xuân năm nay sẽ là mùa của những chiếc blazer màu tím.

trang-phuc-mau-tim-4-3583

  Họa tiết da beo tông màu tím mang đến diện mạo khác lạ, hoang dã nhưng quyến rũ, cá tính.

Empty
Empty

 Ngoài trang phục có gam màu tím trơn, hãy thử các mẫu thiết kế có họa tiết sọc ca rô lấy tone tím làm màu sắc chủ đạo. Tùy vào sắc độ đậm nhạt, kiểu sọc nhỏ dày hay sọc lớn màu đậm để tạo ra style cá tính hay nhẹ nhàng, duyên dáng. Các tín đồ thời trang thế giới cho thấy với gam màu tím có thể tạo nên vô số phong cách, dù là trẻ trung hiện đại hay sang trọng nữ tính.

Empty

Áo len màu tím cũng là item không thể bỏ qua khi trời sang Xuân còn lạnh.

Empty

Một chiếc áo mỏng màu tím đủ để bạn gái cảm thấy tự tin khi bước xuống phố trong những ngày se lạnh.

Empty

Những bộ trang phục màu tím dường như đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà tạo mẫu. Vì vậy, thật không có gì lạ khi ngày càng nhiều bạn trẻ lựa chọn gam màu này để diện.

Empty

Tím lilac có thể phủ lên nhiều chất vải khác nhau, từ voan, lụa mềm mại đến những cái tên “khó chiều” như tweed và linen. Tím lilac tạo cảm giác khác nhau trên mỗi chất liệu khác nhau. Organza và satin thì nữ tính, tweed và len thì cổ điển trong khi sequin, lamé (vải ánh kim loại) thì hiện đại và thời thượng.

Empty

Tím lilac còn có khả năng biến hóa đa dạng trên nhiều nền chất liệu và thiết kế khác nhau. Tím lilac “phủ sóng” khắp các sàn diễn danh tiếng xuyên suốt các thiết kế của các hãng thời trang đình đám. Khi xuất hiện trên các thiết kế thể thao, màu tím dù mang style nữ tính vẫn phối một cách hài hòa. Ngược lại, màu này còn tăng thêm cảm giác vui vẻ, hứng khởi và tràn đầy sức sống, truyền cảm hứng tập luyện tích cực đến người mặc.

Theo:  xevathethao.vn copy link