Bật mí 4 mẹo lên đồ khi đi phỏng vấn giúp nàng ghi điểm ngay từ lần gặp đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể chọn cách phối màu sáng tạo hơn tùy theo tính chất công việc và vị trí ứng tuyển.

Chọn trang phục theo ngành nghề

Trang phục buổi phỏng vấn là cách giúp bạn khẳng định cá tính. Những bản phối màu dành cho nhóm ngành này khá đa dạng, bởi lẽ tính chất của các công việc như thiết kế, truyền thông luôn năng động và không quá ràng buộc trong khuôn khổ. Bên cạnh nhóm màu trung tính, bạn có thể lựa chọn bảng màu tươi sáng hơn như đỏ, xanh dương, vàng…

Empty

Những bộ trang phục công sở thuộc nhóm ngành hành chính văn phòng thường có một số kiểu dress code nhất định. Để tạo sự khác biệt, bạn có thể kết hợp những gam màu đồng điệu cùng đen, trắng nhưng mang nhiều sắc thái khác nhau như: xám, trắng ngà, nâu be hay nâu đất…

Empty

Phong cách tối giản

Phong cách tối giản thường hướng đến cách phối cùng những gam màu trung tính như: trắng, đen, nâu be… Sự kết hợp này tạo nên vẻ ngoài chỉn chu, cũng như giúp bạn thể hiện thái độ điềm tĩnh, đáng tin cậy đến nhà tuyển dụng. Bạn có thể phối cùng một chiếc áo blazer phom rộng hoặc dáng lửng sành điệu để tạo nên sự khác biệt.

Empty

Phong cách nữ tính

Cách phối màu color-block với bảng màu pastel như cam, xanh nhạt, hồng sẽ là một lựa chọn tinh tế dành cho những cô nàng nữ tính. Những gam màu sáng còn giúp bạn thể hiện được sự năng động, nhiệt huyết của bản thân trong công việc.

Empty

Những cô nàng sở hữu làn da tối màu nên ưu tiên những màu sắc có tông trầm và đậm hơn.

Phong cách cổ điển

Nếu bạn là một tín đồ của phong cách hoài cổ và mong muốn đưa phong cách này vào trang phục phỏng vấn hãy khéo léo hơn một chút khi chọn các món đồ quen thuộc. Bạn  có thể lựa chọn những trang phục như: áo blouse, quần jeans, áo ghi lê… Phong cách này phù hợp với những công việc như thiết kế và truyền thông. Một bản phối mới mẻ cũng sẽ thể hiện được khả năng sáng tạo. 

Empty

Nếu không thể thỏa sức thể hiện cá tính trong những bộ trang phục, bạn có thể tìm đến những phụ kiện trang sức mảnh thời thượng như vòng cổ layer, vòng tay, nhẫn theo bộ. Thêm thắt những trang sức nhỏ giúp bạn tạo thêm sự ấn tượng và thể hiện được sự tỉ mỉ của mình với nhà tuyển dụng.

Việc chọn cho mình một trang phục phù hợp khi đi phỏng vấn cũng là bước đầu giúp nàng ghi điểm. Sự thanh lịch, sáng tạo đúng với ngành nghề chắc chắn sẽ gây ấn tượng. Bên cạnh những món đồ công sở quen thuộc, đôi khi hãy thử làm mới mình bằng các món đồ phong cách bắt kịp xu hướng. Một khi định hình được style của bản thân thì việc trở thành tín đồ công sở sành điệu sẽ dễ dàng hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link