Diệu Nhi có phản ứng ra sao khi Đông Nhi bị chỉ trích vì không dự đám cưới của cô?

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi có động thái đặc biệt trước sự vắng mặt của đàn chị Đông Nhi trong đám cưới.

Trên mạng xã hội, Đông Nhi đăng tải bài viết chia sẻ về việc không thể góp mặt trong lễ cưới Diệu Nhi - Anh Tú. Bà xã Ông Cao Thắng viết: "Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng "em gái guột" Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé".

Dưới bài đăng Diệu Nhi thoải mái để lại bình luận trêu đùa đàn chị:  “Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc á”. Hành động tinh tế của Diệu Nhi nhận về mưa lời khen từ khán giả.

dong-nhi-vang-mat-trong-dam-cuoi-dieu-nhi-anh-tu-nguyen-nhan-do-dau-027-6686867
dn

Sau hành trình dài yêu nhau, Diệu Nhi - Anh Tú chính thức tổ chức lễ cưới. Đám cưới 10/10/2022 là minh chứng cho tình yêu mà họ dành cho nhau trong suốt 7 năm qua. Khi đứng trên lễ đường, nhớ lại những tháng ngày đó cùng niềm hạnh phúc hiện tại, Anh Tú không kìm nổi xúc động, bật khóc: "Bé Nhi hỏi có gì muốn nói với cô ấy không? Tôi chỉ muốn nói rằng 7 năm nay anh yêu em, anh chưa hứa với em bất cứ gì. Ngày hôm nay, tôi rất vui vì đã tổ chức lễ cưới như mong muốn. Mong hôm nay và mãi mãi sau này chúng ra luôn bên nhau".

310554192_642812577369790_6013058268874568330_n

Diệu Nhi đã gửi lời ngọt ngào cho chồng của mình.: "Đối với em anh không phải là một người bạn trai hoàn hảo nhưng khi anh làm chồng của em anh là một người chồng tuyệt vời. Những việc anh không làm ở nơi công cộng, anh làm ở nơi chỉ có hai người như ở nhà, trên xe, nhà vệ sinh. Anh là người đàn ông chưa bao giờ từ chối em bất cứ điều gì, tiền đi làm về cũng tự giác đưa. Bất kể một quyết định trong hận ra những lúc anh chăm sóc em khi em bệnh, mệt mỏi, phẫu thuật thẩm mỹ về. Anh chăm sóc em những lúc đó, em nhận ra đã lấy đúng người. Nếu như có kiếp sau ở vũ trụ này hay vũ trụ khác, em vẫn mong được làm vợ của anh, làm con của ba mẹ em, làm em của chị Nguyên và làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình của mình quá tuyệt vời".

Theo:  xevathethao.vn copy link