Vừa bắt được hoa cưới, Sam đã gặp "biến" lớn phải nhờ luật sư can thiệp

( PHUNUTODAY ) - Vừa bắt được hoa cưới tại hôn lễ của Diệu Nhi - Anh Tú, Sam mới đây đã bất ngờ chia sẻ sự việc không vui.

Trong lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú hôm 10/10, Sam chính là mỹ nhân Vbiz may mắn bắt được hoa của cô dâu. Tuy nhiên, vừa đón tin vui chưa lâu, mới đây, Sam đã có bài đăng bất ngờ chia sẻ việc bản thân bị cắt ghép câu nói khiến nhiều khán giả hiểu lầm. 

k

Cụ thể netizen Sam chia sẻ trên trang cá nhân: "Mình cũng có theo dõi các bạn vì nghĩ chúng ta là page văn minh. Nhưng xin lỗi, hông nay mình xin hủy theo dõi các bạn. Mình thật sự rất buồn và thất vọng. Vì không nghĩ các bạn có thể cố ý cắt xẻ câu nói của mình trong một game show truyền hình. Mà đó là fomat trò chơi. Được phát luận điểm nào thì nghệ sĩ phải bảo vệ luận điểm đó mặc dù không phải cách chúng ta nghĩ. Các bạn có thể trích dẫn câu nói của người khác, nhưng phải đúng ngữ cảnh. Chứ cố tình cắt xé câu chữ rồi vung lên như mình phát ngôn chính thức thế này. Là đang đặt điều, vu khống và làm ảnh hưởng đến danh dự của mình bằng cách gián tiếp".

Bên cạnh đó Sam cũng cho biết cô sẽ mời luật sư làm việc về câu chuyện lần này: "Mình xin địa chỉ công ty chủ quản của các bạn để mời luật sư làm việc. Xin cung cấp cho bên mình. Xin cảm ơn".

Được biết, Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990 tại Long An, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã nỗ lực chứng minh bản thân mình qua các vai diễn phim truyền hình, sitcom, phim điện ảnh... Hiện tại Sam vẫn độc thân nhưng đã sớm sở hữu khối tài sản cá nhân khủng. Trong một bài phỏng vấn với báo chí, Sam cho biết cô từng đặt mục tiêu có 1 triệu đô trước khi 30 tuổi. Nhưng sau đó, cô đã có được tài sản gấp đôi mong muốn và luôn lấy đó là điều tự hào của bản thân.

Empty

Chia sẻ về nguồn thu nhập khủng của mình, Sam cho biết: "Việc tham gia nghệ thuật có thu nhập khá ổn định để Sam có thể lo cho cả gia đình Sam một cách thoải mái. Nhưng nguồn thu chính đến từ công việc kinh doanh, Sam đã kinh doanh từ năm 16 tuổi và đến thời điểm hiện tại Sam đã chuyển sang kinh doanh nhiều loại hình khác nhau. Sam luôn cố gắng cân bằng giữa hai công việc kinh doanh và nghệ thuật. Thời điểm năm 16 tuổi Sam đã mở shop thời trang lớn, bản thân mình còn tự đi qua nước ngoài, sang Trung Quốc và Thái Lan để lựa hàng mang về bán. Nói không phải là tự tin nhưng Sam nghĩ không phải nhiều người trong số những bạn trẻ ở lứa tuổi đó dám làm những điều như vậy. Sam không muốn chia sẻ nhiều về tài sản của bản thân vì cũng không tốt cho công việc hiện tại của mình".

Theo:  xevathethao.vn copy link