6 màu tóc vừa sáng da vừa giúp nàng nhìn trẻ hơn tuổi thật, mùa Thu này hãy "triển" ngay thôi

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào kiểu tóc cùng độ sáng của làn da mà bạn có thể lựa chọn ra một trong những gam màu nhuộm thời thượng trên đây nhé.

Rất nhiều chàng trai thừa nhận thứ làm họ xao xuyến nhất mỗi khi nhìn các cô gái chính là mái tóc bồng bềnh. Nếu bạn sở hữu màu tóc đẹp ấn tượng nữa thì đối phương sẽ còn bấn loạn đến cỡ nào nhỉ. Dưới đây là nhưng màu tóc đang hot nhất, được nhiều ngôi sao nổi tiếng tích cực lăng xê nhất.

Màu kem trà sữa

Màu tóc kem trà sữa dạo gần đây rất được lòng phái đẹp Hàn Quốc và Nhật Bản nhờ tạo cảm giác mềm mại, ấm áp. Diện màu tóc này sẽ giúp bạn trông trẻ trung, tươi tắn hơn đồng thời không kém phần tinh tế, sang trọng. Đặc biệt màu kem trà sữa hợp với nhiều kiểu tóc, từ dài xoăn, uốn lọn to cho đến tóc ngắn đều có thể áp dụng được.

muon-tre-hon-tuoi-cu-chon-nhuom-1-trong-4-mau-toc-nay-la-xong-4fd925

Tóc màu nâu mật ong 

Đây cũng là một trong những tone màu tóc làm tôn da “cực đỉnh”. Hơn nữa, nó còn khiến mái tóc mềm mượt và đầy sức sống hơn đấy. Những sợi tóc màu nâu vàng óng ánh giúp các nàng vẫn nổi bật khi đi dưới ánh sáng. Nhưng đừng lo, nó hoàn toàn không “lố” mà vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, nữ tính cho bạn.

mau-toc-nhuom-sang-da-2

Tóc màu hồng pha hổ phách

Được xem là gam màu tóc hot nhất mùa thu đông năm nay, có khả năng gây ấn tượng với người đối diện ngay lập tức nhờ sự mới lạ, bạn có thể biến tấu bằng cách pha thêm chút nâu caramel nếu lo lắng màu hồng hổ phách sáng quá. Những cô nàng muốn có vẻ ngoài năng động và quyến rũ thì đừng bỏ qua màu tóc này nhé.

muon-tre-hon-tuoi-cu-chon-nhuom-1-trong-4-mau-toc-nay-la-xong-91a5d5

Màu nâu chocolate hạt dẻ

Tông màu thời thượng này sẽ giúp chủ nhân trông nổi bật hơn hẳn và vẫn toát lên sự dịu dàng cần thiết. Cô nàng Song Hye Kyo đã phát huy tối đa vẻ đẹp của mái tóc màu nâu chocolate hạt dẻ bằng cách để kiểu tóc mái thưa mềm mại. Nhìn mỹ nhân họ Song trông như trẻ hơn tuổi thật đến 10 tuổi, màu tóc giúp cho tổng thể trở nên sang trọng và thanh lịch hơn hẳn.

muon-tre-hon-tuoi-cu-chon-nhuom-1-trong-4-mau-toc-nay-la-xong-840551

Màu nâu tây sáng da

Một trong những màu nhuộm đang lên ngôi và được lòng phụ nữ hiện nay chính là màu nâu tây. Với thế mạnh không  kén da, màu tóc nhuộm sáng da nâu tây giúp cho các nàng da ngăm có thể tự tin “F5” bản thân, mang đến sắc màu trung tính nhẹ nhàng và tinh tế. Bên cạnh đó, bạn có thể thỏa thích kết hợp màu nhuộm này với các kiểu tóc từ tóc uốn ngang vai, tóc uốn bồng bềnh, tóc bob hay pixie,…

mau-toc-nhuom-sang-da-4

Màu xanh đen

Nếu bạn đang tìm kiếm màu tóc trầm nhưng vẫn làm bật lên được cá tính ấn tượng pha chút bí ẩn thì màu xanh đen là lựa chọn rất thích hợp. Khá nhiều người nổi tiếng tích cực lăng xê màu tóc này, trong đó có BLACKPINK Lisa. Tóc màu xanh đen phù hợp với mọi màu da, các cô nàng công sở có thể thoải mái diện mà không sợ tạo cảm giác “cưa sừng làm nghé”.

muon-tre-hon-tuoi-cu-chon-nhuom-1-trong-4-mau-toc-nay-la-xong-ae2ed7

Dựa vào kiểu tóc cùng độ sáng của làn da mà bạn có thể lựa chọn ra một trong bốn gam màu nhuộm thời thượng trên đây nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link