Phản ứng của Bạch Lan Phương khi dân mạng gửi hình ảnh cũ của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều người mong rằng Bạch Lan Phương sẽ không để tâm quá nhiều đến những vấn đề này mà hãy quan tâm đến chuyện tình cảm hiện tại.

Mới đây, Bạch Lan Phương đã đăng tải hình ảnh ghi lại đoạn tin nhắn mà một người lạ gửi cho mình. Trong tin nhắn đính kèm một hình ảnh bìa tạp chí có mặt Huỳnh Anh và tình cũ Hoàng Oanh. Bên cạnh đó, người này còn đính kèm dòng trạng thái: "Gom sách báo cũ cho con đi nộp kế hoạch".

Trước hành động này từ dân mạng, Bạch Lan Phương cũng đính kèm thêm một dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Có người đang vận động mình gom sách cũ cho các bạn nhỏ nè. Mọi người chung tay với mình nha". Dù không rõ cô nàng có đang bực tức hay không nhưng dễ thấy, Bạch Lan Phương vẫn đang thể hiện sự tôn trọng nhất định về chuyện tình của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh. Bên cạnh đó, cô dường như cũng có đôi chút hờn dỗi.

bdfcc144595a9e04c74b-ngoisaovn-w593-h1280

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng cho rằng tài khoản kia khá kém duyên đối với hành động này.  Tuy nhiên cũng có người nhắc khéo Bạch Lan Phương không nên đăng tải hình ảnh của Hoàng Oanh vì cô vô tình "ngồi không cũng trúng đạn". 

Đây không phải lần đầu Bạch Lan Phương phản ứng khi dân mạng nhắc đến Hoàng Oanh. Tuy nhiên lần nào cô cũng cho thấy cách ứng xử khá tinh tế. Có lần Huỳnh Anh đã từng có phát ngôn kém duyên trên trang cá nhân có liên quan đến bạn gái cũ Hoàng Oanh, Bạch Lan Phương cũng nhắc tới Hoàng Oanh khi chia sẻ chuyện tình yêu của cô và bạn trai Huỳnh Anh. Lan Phương cho biết dù là người đến sau rất lâu, cô vẫn bị một số khán giả cho rằng cô là nguyên nhân khiến Huỳnh Anh và Hoàng Oanh chia tay. Họ thậm chí còn gửi ảnh của Huỳnh Anh - Hoàng Oanh và khen cả hai đẹp đôi, so sánh cô với Hoàng Oanh rồi chê cô không xứng với Huỳnh Anh.

huynh-anh-jpeg-1631264543-5597-1631264639

Dù bị tổn thương, Bạch Lan Phương chỉ giữ im lặng. Nữ MC cho rằng ai cũng có "thời thanh xuân tươi đẹp đã qua", vì thế mọi người nên tôn trọng cuộc sống riêng tư của người khác, nhìn về hiện tại thay vì quá khứ.Bạch Lan Phương cũng thừa nhận Huỳnh Anh có nhiều hành động và lời nói vô tình khiến nhiều khán giả không hài lòng. Cô đã khuyên bạn trai nên cẩn thận hơn và mong khán giả cho nam diễn viên thời gian để học hỏi và sửa chữa.

 Bạch Lan Phương cho biết cô không chắc về tình yêu của cô và Huỳnh Anh sẽ bền vững mãi hay dừng lại. Tuy nhiên cả hai hiện vẫn dành tình cảm chân thành cho nhau và đang tập trung xây dựng cho tương lai.

Theo:  xevathethao.vn copy link