Anh Tú - Diệu Nhi gây cười với bộ dạng "tả tơi" sau tiệc cưới cùng bạn bè

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên dẹp bỏ việc diện mạo thiếu chỉn chu, Anh Tú-Diệu Nhi vẫn vô cùng vui vẻ tạo dáng.

Vào tối ngày 10/10 vừa qua, dàn sao đình đám trong làng giải trí đều đã đến tham dự hôn lễ của Anh Tú-Diệu Nhi tại một resort ở thành phố Phan Thiết. Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi đã chia sẻ lại hình ảnh rũ rượi tối qua bên Anh Tú. Vào đêm tổ chức tiệc cưới, tất cả khách mời cùng cô dâu chú rể đã cùng nhau trêu đùa và không ngần ngại "làm trò" tại bể bơi nơi tổ chức tiệc cưới. 

diuhi2

Trong khung hình dễ dàng nhận thấy cặp đôi đều tỏ ra khá mệt mỏi, khuôn mặt đỏ ửng cùng mái tóc rối bời của cả hai làm cho dân tình được một phen "hết hồn". Tuy nhiên dẹp bỏ việc diện mạo thiếu chỉn chu, Anh Tú-Diệu Nhi vẫn vô cùng vui vẻ tạo dáng. Diệu Nhi đã thốt lên: "Ghê vậy". Đồng thời trước mẫu váy cưới được cư dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán, nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ: "Đồ cưới quẩy nhẹ nhàng vậy thôi à".

Empty
Empty

Diệu Nhi và Anh Tú cùng là diễn viên tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Từ quan hệ đồng nghiệp, cả hai nảy sinh tình cảm, tìm hiểu nhau từ năm 2015 và công khai mối quan hệ yêu đương vào cuối năm 2016.

Diệu Nhi hơn Anh Tú 2 tuổi, tuy nhiên hai người vẫn được khán giả khen ngợi đẹp đôi và dành nhiều sự ủng hộ cho chuyện tình này. Sau khi công khai, Diệu Nhi và Anh Tú thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh, tương tác với nhau trên mạng xã hội hay cùng nhau xuất hiện ở nhiều chương trình.

Sau 7 năm yêu nhau, họ đã chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng với sự góp mặt của dàn sao Việt đình đám nhất hiện nay. Trong hôn lễ, chú rể đã bật khóc khi nhìn người vợ của mình trong trang phục cô dâu bước vào nơi làm lễ.

310554192_642812577369790_6013058268874568330_n

Diệu Nhi đã gửi lời ngọt ngào cho chồng của mình: "Đối với em anh không phải là một người bạn trai hoàn hảo nhưng khi anh làm chồng của em anh là một người chồng tuyệt vời. Những việc anh không làm ở nơi công cộng, anh làm ở nơi chỉ có hai người như ở nhà, trên xe, nhà vệ sinh. Anh là người đàn ông chưa bao giờ từ chối em bất cứ điều gì, tiền đi làm về cũng tự giác đưa. Bất kể một quyết định trong sự nghiệp của anh đều hỏi ý em. Quan trọng nhất anh lúc nào cũng bên cạnh em, khi em nhận ra những lúc anh chăm sóc em khi em bệnh, mệt mỏi, phẫu thuật thẩm mỹ về. Anh chăm sóc em những lúc đó, em nhận ra đã lấy đúng người. Nếu như có kiếp sau ở vũ trụ này hay vũ trụ khác, em vẫn mong được làm vợ của anh, làm con của ba mẹ em, làm em của chị Nguyên và làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình của mình quá tuyệt vời".

Theo:  xevathethao.vn copy link