Tết Quý Mão, 4 cây cảnh nở hoa là "cát tường", đón phúc lộc an khang tiền tài tấn tới

( PHUNUTODAY ) - Những loài hoa này không chỉ khoe sắc thắm, rực rỡ lễ hội mà còn đẹp trang nhã, mang ý nghĩa tốt lành, cầu mong cuộc sống sẽ sung túc trong năm mới.

Lan hồ điệp

Nhìn loài hoa này là thấy Tết, vô cùng náo nhiệt, vui vẻ.

Thời kỳ ra hoa của cây cảnh nảy cũng là vào mùa đông và mùa xuân. Hình dáng cây đẹp, hoa quý phái sang trọng, rất thích hợp để trang trí môi trường trong nhà.

Cây cảnh này đem đến năng lượng may mắn và xua bớt tà khí cho ngôi nhà. Lan hồ điệp là biểu tượng của sự may mắn, phẩm chất cao thượng. Vẻ đẹp của cây cảnh này được coi là tượng trưng cổ điển tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở trong phong thuỷ.

Hồng môn

Hồng môn (Anthurium) là cây cảnh rất thích hợp trồng trong nhà. Nó vẻ ngoài duyên dáng, hoa rực rỡ và lễ hội. Sau khi dưỡng, cây cảnh có thể nở hoa liên tục quanh năm.

Cây hồng môn đúng như tên gọi của nó, có ý nghĩa phong thủy là "cánh cửa đỏ" mở ra tương lai may mắn, hạnh phúc cho con người. Cây cảnh này cũng có ý nghĩa hút tài lộc, giúp sự nghiệp, công danh của gia chủ thêm thịnh vượng.

Nếu đặt ở phòng làm việc ở cơ quan giúp chủ nhân thăng tiến, còn đặt ở cửa hàng sẽ giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn. Vì vậy, cây cảnh này cực thích hợp để bạn bày trong nhà dịp năm mới.

Anh thảo

Anh thảo (Cyclamen) là một loài hoa rất phổ biến trong mùa đông. Loại hoa này có thể được giữ trong môi trường trong nhà ấm áp vào mùa đông và mùa xuân, và nó sẽ nở tưng bừng vào khoảng Tết Nguyên đán.

Hơn nữa, nó có nhiều loại hoa và màu sắc, hầu hết đều tươi sáng và bắt mắt, cùng với những chiếc lá màu xanh đậm, loài hoa này trông đặc biệt rực rỡ.

Cây cảnh này mang ý nghĩa chào đón khách, hoàn toàn phù hợp để trồng một vài chậu trong nhà trong dịp Tết Nguyên đán.

Sống đời

Hoa trường thọ là loài hoa quen thuộc với mọi người. Thời kỳ ra hoa của cây cảnh này là vào mùa đông và mùa xuân, nhưng nếu được đặt trong phòng ấm áp, nó sẽ nở với số lượng lớn vào khoảng Tết Ngyên đán.

Những bông hoa dày đặc, màu sắc tươi sáng và thời gian ra hoa dài của nó luôn được mọi người yêu thích.

Cây cảnh sống đời là loại cây nhỏ nhắn nhưng với sức sống bền bỉ, khi lá rụng xuống mặt đất là mọc rễ và thành một cây con tượng trưng cho sự trường thọ, trường tồn theo thời gian. Do đó, cây thường được trồng khắp nơi để làm cảnh và là một món quà tặng vào dịp lễ, Tết.

Theo:  xevathethao.vn copy link