Tết vui, Tết khỏe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là người tiêu dùng thông thái, hãy dành 1 phút kiểm tra kỹ thành phần nguyên liệu của các sản phẩm.

Sen, gừng, mơ , mận, bí, … là những nguyên liệu truyền thống gần gũi, thuần Việt được các doanh nghiệp sử dụng làm mứt, ô mai và không ngừng chinh phục người tiêu dùng Việt. Là người tiêu dùng thông thái, hãy dành 1 phút kiểm tra kỹ thành phần nguyên liệu của các sản phẩm cũng như thông tin của đơn vị sản xuất trước khi mua.

 

Tết đến, xuân về cũng là khi thời tiết biến chuyển phức tạp. Những ngày xuân lại vốn dư thừa thực phẩm giàu đạm và đồ uống có cồn khiến cơ thể dễ mệt mỏi. Nắm bắt xu hướng đó, các doanh nghiệp sản xuất bánh, mứt, kẹo lớn đã giới thiệu nhiều sản phẩm sử dụng nguyên liệu truyền thống, có tác dụng cải thiện sức khỏe cho Tết này. So với các sản phẩm cùng loại, các sản phẩm mứt, ô mai của Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Hà Nội có chất lượng vượt trội. Là một doanh nghiệp Nhà nước, rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến các sản phẩm truyền thống. Phục vụ những khách hàng sành ăn và luôn có đòi hỏi cao, tinh tế về chất lượng sản phẩm mà phần lớn trong số đó là những gia đình đã sinh sống ở Hà Nội lâu đời qua nhiều thế hệ, 100% sản phẩm của công ty được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên có được trồng và khai thác ở cả 3 miền của đất nước.Đặc biệt, những nguyên liệu này đều rất hữu ích cho sức khỏe để khách hàng vui đón tết mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

  Dưới đây là một số thông tin để bạn đọc tham khảo:

- Gừng: có tác dụng làm ấm người, kích thích tiêu hóa, giải độc, dùng phòng bệnh viêm đường hô hấp.  
- Quất trái (tắc): giải khát, kích thích tiêu hóa, ngon miệng.
- Hồng Đà lạt:  tác dụng chữa suy nhược cơ thể, suy dinh dưỡng.
- Sen: vừa bổ, vừa có tác dụng an thần đối với người suy nhược, kém ăn mất ngủ
- Cà chua sơ - ri: nhiều tiền vitamin A, có tác dụng giải nhiệt, giải khát và tăng lực. Vỏ cà chua có lycopen là một chất ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

- Dừa: cung cấp dưỡng chất cho da,có lợi cho tiêu hóa.

- :Ngoài việc là thứ quả giải khát mùa hè, mơ còn có tác dụng chữa ho, viêm họng, rất hiệu nghiệm với các bệnh tiêu hóa.

- Rong biển: Cung cấp các nguyên tố vi lượng, protein, vitamin và các muối khoáng cần thiết cho cơ thể con người.

- Hồng bì:Theo Đông y quất hồng bì có vị chua, tính bình, hơi ấm, có tác dụng giảm ho, long đờm, kích thích tiêu hóa và cầm nôn mửa.

- Mận: là vị thuốc hay chữa ho, viêm họng rất hiệu quả. Ngoài ra, mận cũng giúp giải nhiệt, nhuận tràng, kích thích tiêu hóa và làm đẹp da.

- Quả khế: không những dùng làm gia vị chế biến nên những món ăn ngon, mà khế còn có tác dụng chữa bệnh. Nếu bị cảm cúm bạn hãy nướng 2-3 quả khế chua, vắt lấy nước uống. Phương pháp này vừa đơn giản lại hiệu quả.

  Bên cạnh việc chọn cho mình những vị mứt ngon, phù hợp và tốt cho sức khỏe, bạn đọc cũng nên đọc kỹ các thông tin in trên bao bì như: Ngày sản xuất, hạn sử dụng, tên, địa chỉ, số điện thoại đầy đủ, cụ thể  của đơn vị sản xuất, … để có thể dễ dàng liên hệ khi cần và cũng để tránh mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái theo các thương hiệu uy tín.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn