Vừa "gây sốt" với màn cầu hôn Quỳnh Anh, Duy Mạnh lại tiếp tục làm hành động lạ trên trang cá nhân

( PHUNUTODAY ) - Màn cầu hôn lãng mạn của Duy Mạnh dành cho cô bạn gái Quỳnh Anh ở phố đi bộ đã khiến bao người xuýt xoa.

Mới ngày đầu tiên của năm 2020, chàng cầu thủ điển trai Duy Mạnh đã khiến bao người phải trầm trồ vì màn cầu hôn bạn gái gây chú ý của mình.

Theo đó, vào tối 1/1 vừa qua, chàng cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đã cầu hôn bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM). Màn cầu hôn của cặp đôi đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của rất nhiều người đang có mặt ở phố đi bộ vào thởi điểm đó.

Duy Mạnh cầu hôn Quỳnh Anh ở phố đi bộ.

Duy Mạnh cầu hôn Quỳnh Anh ở phố đi bộ.

Để có một màn cầu hôn lãng mạn và đáng nhớ, Duy Mạnh đã chuẩn bị một bó hoa "siêu to khổng lồ" cùng với bóng bay. Và một vật quan trọng không thể thiếu đó là một chiếc nhẫn kim cương mà anh chàng dành tặng cho bạn gái của mình.

Sau màn cầu hôn gây chú ý này, Duy Mạnh còn thể hiện tình cảm trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, anh chàng đã chia sẻ bức ảnh và lời cầu hôn bạn gái: “Đồng ý làm vợ anh nhé”. Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Anh cũng đáp lại lời cầu hôn của người yêu: “Em đồng ý”. Bên dưới bài chia sẻ của mình, cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng nhận được vô số lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ.

Duy Mạnh cập nhật

Duy Mạnh cập nhật "tình trạng quan hệ" trên trang cá nhân của mình.

Đáng chú ý, sau đó, Duy Mạnh đã nhanh chóng cập nhật trạng thái “đã đính hôn” lên Instagram của mình khiến mọi người không khỏi trầm trồ. Có vẻ như anh chàng đang rất hạnh phúc và muốn khoe cho cả thế giới biết rằng mình là người đã có gia đình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn