Thách thức danh hài tập 10: Việt Hương ‘lên án’ phụ huynh Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong Thách thức danh hài tập 10, Việt Hương - Trấn Thành đã lên tiếng góp ý cho phụ huynh của 2 thí sinh nhí đừng dạy con học vẹt...

Ngay từ khi mới bước ra sân khấu Thách thức danh hài tập 10, bé Minh Anh (6 tuổi) và bé Đức Lập (7 tuổi) đã thu hút sự chú ý từ khán giả.

Thách thức danh hài tập 10: Việt Hương ‘lên án’ phụ huynh Việt

Ở phần thi đầu tiên, Minh Anh – Đức Lập đeo 2 bảng có hình Việt Hương trong tư thế “bá đạo”. 2 em đọc thoại nhịp nhàng rồi quay sang xin Việt Hương – Trấn Thành cười để lấy tiền mua heo, mua gà. Không chịu nổi sự đáng yêu của các bé, Việt Hương đành nở nụ cười. Nữ danh hài chia sẻ rằng phụ huynh các bé thật biết cách chọn hình ảnh xấu của Việt Hương để đưa lên sân khấu. Riêng Trấn Thành thì úp mặt xuống bàn vì không chịu nỗi sự “bá đạo” của 2 bé.

Ở phần thi thứ 2, Minh Anh – Đức Lập chọn thể hiện 1 tiểu phẩm về việc chăm nom cho heo đất. 2 bé nhắc đến vận động viên Ánh Viên và chê bai Việt Hương tay chân ngắn ngủn.

Dù cố gắng hoàn thành hết phần thi nhưng Minh Anh – Đức Lập vẫn không thể chọc cười giám khảo thành công như lần đầu.

Thách thức danh hài tập 10: Việt Hương ‘lên án’ phụ huynh Việt 1

Việt Hương cho biết 2 bé chưa sử dụng sự thông minh, đáng yêu đúng cách. Nữ danh hài cũng góp ý đến phụ huynh của 2 bé rằng đừng dạy con mình cách nói như những con vẹt, thay vào đó hãy dạy cho các em phương pháp, giúp trẻ nhỏ phát huy khả năng tiềm ẩn trong con người.

Đồng quan điểm với Việt Hương, Trấn Thành cũng thêm vào anh đã thấy nhiều trường hợp phụ huynh giáo dục con sai lầm. Vì các bé còn nhỏ nên cứ bê y nguyên ý kiến của mình và bắt các bé phải làm theo. Với Trấn Thành – Việt Hương thì đấy là cách dạy con chưa hợp lý.

Showbiz 03/1: Phạm Hương - Lan Khuê hội ngộ, Kỳ Duyên tiết lộ sốc
Showbiz 03/1: Phạm Hương - Lan Khuê hội ngộ, Kỳ Duyên tiết lộ sốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương - Lan Khuê - Thúy Vân hội ngộ tại buổi tổng duyệt thời trang; Kỳ Duyên mới đây đã chia sẻ những quan điểm về sự nghiệp và tình yêu.

 

HH Kỳ Duyên hé lộ sự thật gây 'sốc' về chuyện tình cảm và scandal
HH Kỳ Duyên hé lộ sự thật gây 'sốc' về chuyện tình cảm và scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm cá nhân cũng như những scandal cô từng gặp phải trong năm 2015 vừa qua.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link