Hoa hậu Colombia sẽ chụp ảnh khỏa thân thay vì đóng phim 'nóng'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Colombia cho biết cô sẽ chụp ảnh khỏa thân, miễn sao không thô tục thay vì đóng phim "nóng" như lời mời.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép nhưng dường như dư âm vẫn còn đọng lại bởi sự phẫn nộ của hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Với chiến thắng thuộc về người đẹp Philippines, Hoa hậu "hụt" Colombia đã vô tình nhận được sự ủng hộ, chia sẻ từ đông đảo người hâm mộ cũng như giới truyền thông. 

Tuy nhiên, mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí TVyNovelas. Hoa hậu Colombia đã thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình về sự cố trao nhầm giải khiến cô bị tổn thương cũng như bày tỏ mong muốn chụp ảnh khỏa thân trong tương lai. Theo đó, Ariadna Gutiérrez cho biết, kết quả đó không phải là kết quả mà đất nước và gia đình cô mong đợi... Đêm 20/12, khi cô rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, mọi thứ trở nên xám xịt, đen tối và ảm đạm. Cô đã không hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Mặc dù cô đã đón nhận điều đó một cách bình tĩnh, nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác buồn và sốc. Đó là cảm xúc mà cô không muốn bất cứ ai phải trải qua trong đời. Nó thật sự tồi tệ.

hoa hau colombia phunutoday1

Hoa hậu Colombia sẽ chụp ảnh khỏa thân thay vì đóng phim 'nóng'

Hoa hậu Colombia cho biết, cuộc sống của cô không chấm dứt chỉ vì thiếu một chiếc vương miện. Cô đã dự thi Hoa hậu Hoàn vũ vì Colombia. Cô đã có được chiếc vương miện trước, và những tiếng hô "Colombia!" sẽ lưu lại mãi trong những đoạn video. Cô đã tham dự duộc thi và đã làm nên lịch sử. Đồng thời, đại diện Colombia cũng cho biết, cô và Hoa hậu Philippines có mối quan hệ tốt và cả hai tìm kiếm sự hòa bình bởi vì sự cố này đã gây ra nhiều mâu thuẫn giữa cộng đồng người Latin và họ (người Philippines). Người đẹp Philippines là Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Colombia đã là Tân Hoa hậu được 4 phút, và đối với nhiều người, cô vẫn là Tân Hoa hậu.

Được đề nghị đóng phim "người lớn" với số tiền lên tới 1 triệu USD nhưng người đẹp Colombia cho biết cô sẽ không bao giờ làm việc đó. Nó không phải tính cách của cô. Tuy nhiên, cô gái trẻ này thừa nhận sẽ chụp ảnh khỏa thân, miễn sao không thô tục.

Phạm Hương tiết lộ gây 'sốc' chuyện mua giải ở HH Hoàn vũ
Phạm Hương tiết lộ gây 'sốc' chuyện mua giải ở HH Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương lần đầu tiên đề cập đến sự cố trao nhầm giải và mua giải ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
SỐC: Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ bị bắt gặp 'hôn nhau'
SỐC: Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ bị bắt gặp 'hôn nhau'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dư luận cảm thấy "sốc" trước hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng khoác vai Dương Triệu Vũ và "hôn nhau" thắm thiết giữa chốn đông người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT