Showbiz 03/1: Phạm Hương - Lan Khuê hội ngộ, Kỳ Duyên tiết lộ sốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương - Lan Khuê - Thúy Vân hội ngộ tại buổi tổng duyệt thời trang; Kỳ Duyên mới đây đã chia sẻ những quan điểm về sự nghiệp và tình yêu.

Được đề nghị đóng phim "người lớn" với số tiền lên tới 1 triệu USD nhưng Hoa hậu Colombia cho biết cô sẽ không bao giờ làm việc đó. Nó không phải tính cách của cô. Tuy nhiên, cô gái trẻ này thừa nhận sẽ chụp ảnh khỏa thân, miễn sao không thô tục.

Hình ảnh được ghi lại cho thấy "Bà Tưng" Huyền Anh cùng chàng tiền vệ Mạc Hồng Quân đang khoác vai và "khoá môi" đắm đuối. Bức ảnh xuất hiện trên facebook một người bạn Bà Tưng do cư dân mạng cung cấp. Ngay sau đó, người này đã xóa status khỏi bảng tin của mình.

Vào sáng ngày 2/1 vừa qua, thông tin bố của nữ diễn viên Ha Ji Won qua đời đã khiến cho công chúng Hàn Quốc không khỏi bất ngờ. Theo phát ngôn từ phía đại diện của Ha Ji Won, ông Yoon Bok lên cơn đau tim vào sáng 2/1 và ngay lập tức được đưa đến một bệnh viện tại Seoul. Tuy nhiên, ông đã không thể qua khỏi. Đây quả thực là một cú sốc lớn đối với gia đình Ha Ji Won vì trước đây, ông Yoon Bok không có dấu hiệu gì lạ về sức khỏe.

Hoa hậu Việt Nam 2014 không phủ nhận chiếc vương miện giúp bản thân kiếm được nhiều tiền từ sự kiện và quảng cáo. Tuy nhiên, không dễ dàng để mọi người hiểu được những nỗ lực của một hoa hậu. Đồng thời, Kỳ Duyên cho biết, cô rất ngại khi đề cập đến chuyện tình cảm. Cô cũng đã có những rung động riêng, nhưng vì bận rộn và dường như các đối tượng khá e dè với cô. Mọi người đều nghĩ hoa hậu chắc nhiều người theo đuổi. Thế nên cô vẫn chưa tìm được “một nửa”. Người đẹp mong có một chuyện tình đẹp và lãng mạn theo kiểu ngôn tình và cô tin vào duyên số, không đặt hình mẫu lý tưởng nào. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc của mình nhân dịp năm mới. Theo đó, anh không quên gửi lời nhắn nhủ, cảm ơn đầy xúc động đến bà xã Khánh Thi và con trai Kubi bé bỏng của mình.

Vào ngày 02/1 vừa qua, trong một buổi tổng duyệt chương trình thời trang, rất nhiều gương mặt Hoa hậu, Á hậu được truyền thông liên tục nhắc đến trong thời gian qua như: Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân, Lệ Quyên, Nam Em, Hà Thu, Lệ Hằng, Huyền My, Diễm Trang, Trương Thị May... đã cùng nhau có mặt để tham gia buổi tổng duyệt.

Xuân Mai: Quá khứ huy hoàng - Hiện tại phũ phàng
Xuân Mai: Quá khứ huy hoàng - Hiện tại phũ phàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng được biết đến như một "thần đồng âm nhạc", không ai có thể nghĩ Xuân Mai lại gặp phải nhiều khó khăn đến vậy khi trở lại con đường âm nhạc.
Phạm Hương - Lan Khuê - Thúy Vân đọ sắc trong hậu trường
Phạm Hương - Lan Khuê - Thúy Vân đọ sắc trong hậu trường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong buổi tổng duyệt thời trang ngày 02/1, ba người đẹp Phạm Hương - Lan Khuê- Thúy Vân đã có dịp hội ngộ và "đọ sắc" trong hậu trường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn