HH Kỳ Duyên hé lộ sự thật gây 'sốc' về chuyện tình cảm và scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm cá nhân cũng như những scandal cô từng gặp phải trong năm 2015 vừa qua.

Có thể thấy, Kỳ Duyên là một trong những hoa hậu gặp phải nhiều scandal và tai tiếng nhất trong các người đẹp kể từ sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hàng năm. Hơn nữa, 2015 cũng là một năm "đáng nhớ" của cô gái gốc Nam Định bởi hàng loạt những sự cố "từ trên trời rơi xuống", gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Kỳ Duyên lần đầu đã có những trải lòng về một năm vui buồn, nhiều sai sót và cô đang dần nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Nhìn lại năm 2015, Kỳ Duyên cho biết, vương miện hoa hậu là món quà vô giá, và cũng khiến cô bị lúng túng. Cô chưa chuẩn bị tinh thần mình sẽ là chủ danh hiệu cao quý. Do vậy, ngay sau khi đăng quang, cô và gia đình, nhất là mẹ, đã dò dẫm đi từng bước mà không ai chỉ bảo.

ky duyen phunutoday1

HH Kỳ Duyên hé lộ sự thật gây 'sốc' về chuyện tình cảm và scandal.

Kỳ Duyên thừa nhận, 2015 là một năm may mắn đối với cô. Năm qua, cô và mẹ lên kế hoạch thực hiện dự án thiện nguyện xây trường và cầu cho học sinh vùng sâu vùng xa, song kế hoạch này vẫn dang dở. Đây là kế hoạch cần được đầu tư về kinh tế và cô sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành dự định này trong năm 2016.

Cũng trong năm 2015, bên cạnh những thành tích đáng khen, Kỳ Duyên còn vướng nhiều sự cố làm xấu hình ảnh cá nhân. Ồn ào dáng ngủ trên máy bay, cư xử chưa phải phép với bố mẹ,… khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tuy nhiên, Hoa hậu cho biết, không ai hoàn hảo. Lúc đăng quang cô chỉ mới 19 tuổi và tất cả mọi thứ đều mới lạ, khiến cô cảm thấy ngỡ ngàng. Cô không trốn tránh sai lầm, hay những bất cẩn trong ứng xử. Con người giống viên ngọc trong đá cần có thời gian mài giũa và cô cũng vậy.

Những sự cố xảy ra đều khiến Hoa hậu Kỳ Duyên buồn và hối tiếc. Cô sẽ không biện hộ hay đổ trách nhiệm cho ai dù sự thật chưa hẳn như mọi người thấy trên truyền thông. Cô nhận lỗi và sẽ cố gắng rút kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. Sửa chữa sai lầm không bao giờ muộn.

Nhiều người đẹp sau khi giành vương miện có cơ hội phát triển hình ảnh, dự sự kiện, đại diện nhãn hàng, chụp ảnh quảng cáo… với cát-xê rất cao, từ đó có quan niệm “Hoa hậu là một nghề”. Kỳ Duyên đồng tình với quan điểm đó. Với sự phát triển của các sự kiện văn hóa như hiện nay thì nhận định này không sai, tuy nhiên, dùng từ “nghề” có vẻ hơi miệt thị với hoa hậu. Nhiều may mắn và cơ hội mở ra cho các cô gái sau đêm đăng quang. Đó là món quà và quan trọng là hoa hậu biết tận dụng cơ may này để chia sẻ với những người kém may mắn.

ky duyen phunutoday2

Hoa hậu Việt Nam 2014 không phủ nhận chiếc vương miện giúp bản thân kiếm được nhiều tiền từ sự kiện và quảng cáo. Tuy nhiên, không dễ dàng để mọi người hiểu được những nỗ lực của một hoa hậu. Đằng sau vẻ ngoài lấp lánh, cô phải đầu tư rất nhiều cho hình ảnh. Có hẳn một ê-kíp lo hậu cần mỗi khi cô xuất hiện. Tất cả chỉ để bảo vệ cho danh hiệu "Đương kim hoa hậu".

Hoa hậu chỉ là cô gái có nhan sắc và may mắn được vinh danh trong một cuộc thi. Hơn hết, hoa hậu cũng là con người có trái tim nóng ấm và dễ bị tổn thương. Chính vì thế, đừng kỳ vọng hay đặt gánh nặng lên vai một cô gái. Cô chỉ dám hứa sẽ cố gắng làm hết sức mình bằng những gì đang có.

Đồng thời, Kỳ Duyên cho biết, cô rất ngại khi đề cập đến chuyện tình cảm. Cô cũng đã có những rung động riêng, nhưng vì bận rộn và dường như các đối tượng khá e dè với cô. Mọi người đều nghĩ hoa hậu chắc nhiều người theo đuổi. Thế nên cô vẫn chưa tìm được “một nửa”. Người đẹp mong có một chuyện tình đẹp và lãng mạn theo kiểu ngôn tình và cô tin vào duyên số, không đặt hình mẫu lý tưởng nào. Duyên thuận theo tự nhiên. Cô chờ đợi sự bất ngờ.

Phạm Hương tiết lộ gây 'sốc' chuyện mua giải ở HH Hoàn vũ
Phạm Hương tiết lộ gây 'sốc' chuyện mua giải ở HH Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương lần đầu tiên đề cập đến sự cố trao nhầm giải và mua giải ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
SỐC: Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ bị bắt gặp 'hôn nhau'
SỐC: Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ bị bắt gặp 'hôn nhau'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dư luận cảm thấy "sốc" trước hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng khoác vai Dương Triệu Vũ và "hôn nhau" thắm thiết giữa chốn đông người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn