Thảm sát ở Nghệ An: Xuất hiện nhóm người lạ trước vụ án

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đã có một nhóm người lạ xuất hiện trước thời điểm xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng ở Nghệ An. Nhiều người nghi ngờ nhóm người này chính là hung thủ.

Đã hai tuần sau khi vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, Nghệ An khiến 4 người trong một gia đình tử vong. Đến thời điểm hiện tại chân dung hung thủ vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở Nghệ An.

Như thông tin đã đưa trước đó: Chiều 2/7, hai cha con ông Vi Văn Hoài (ở xã Tam Hợp) đi thả lưới ở khe gần rẫy gia đình anh Thọ và ba hộ gia đình khác trong bản thì lần lượt phát hiện 4 thi thể anh Lô Văn Thọ (28 tuổi), chị Lê Thị Yến (vợ anh Thọ), bà Viêng Thị Chương (70 tuổi, mẹ anh Thọ) và cháu Lô Viết Trung (con trai anh Thọ, khoảng 1 tuổi).

Từ kết khám nghiệm cho thấy, thi thể tất cả nạn nhân có nhiều vết chém, trong đó đều có nhát chí mạng ở cổ. Người duy nhất trong gia đình anh Thọ sống sót là ông Lô Văn B (65 tuổi, bố anh Thọ ) do hôm đó ông B ở lại bản, không vào lán trại.

Theo lời kể của những người dân sống tại bản Phồng, trước thời điểm vụ thảm án xảy ra, trong bản bỗng xuất hiện 3 người lạ mặt. Nhóm người này gồm 3 người đàn ông tuổi đời từ khoảng 30 – 35, họ đến bản vào khoảng 11 giờ sáng ngày 2/7, đến chiều cùng ngày thì người dân phát hiện 4 người trong gia đình anh Lô Văn Thọ bị giết chết. 

Mô tả ảnh.
Anh V.V.K.- một người dân trong bản kể lại vụ việc.

Anh  V. V.k. (SN 1990) - chủ một quán tạp hóa cho biết. “Lúc đó có 3 người đàn ông lạ nói giọng nơi khác vào quán mua 60kg gạo, mì tôm, cá khô, rồi đi vào rừng. Đến hôm nay thì tôi không gặp lại những người này”, 

Nghĩ rằng những người khách này đi bẫy chim, thú trong rừng nên anh K.  không quan tâm để ý, nhưng khi vụ thảm sát xảy ra, xâu chuỗi các sự kiện thì anh K. tỏ ra lo lắng. 

Đây là một sự trùng hợp rất ngẫu nhiên khiến người dân tại đây đặt ra nghi vấn về mối liên hệ giữa nhóm người lạ mặt này và cái chết của gia đình anh Thọ.

Sự việc này sau đó đã được anh K báo cáo với cơ quan công an.  

Hiện cơ quan điều tra đang làm việc hết sức mình,  lần theo từng manh mối nhỏ nhất  thu thập được để nhanh chóng truy bắt được hung thủ.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Thảm sát ở Nghệ An: Bộ Công an tăng cường lực lượng để điều tra.
Bộ công an vừa tăng cường lực lượng của Cục Cảnh sát hình sự phối hợp cùng CA Nghệ An tích cực điều tra vụ án thảm sát 4 người dã man ở Nghệ An.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn