Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán: Tháng 3-4/2022, châu Á đối mặt với 1 cú đúp thảm họa lớn chưa từng có

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thần đồng tiên tri Ấn Độ đã dự báo, trong 6 tháng sắp tới, thế giới sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nghiêm trọng cả về dịch bệnh lẫn kinh tế.

Hôm 16/12 vừa qua, thần đồng tiên tri người Ấn Độ Abhigya Anand đã đăng tải một đoạn video mới nhất lên kênh Youtube có hơn 1 triệu lượt đăng ký của mình để đưa ra những lời dự đoán về tình hình đại dịch COVID-19, nền kinh tế cũng như những thảm họa thiên nhiên có thể sắp xảy ra với thế giới trong thời gian sắp tới.

Thần đồng tiên tri 15 tuổi cho biết, một hiện tượng thiên văn hiếm gặp có tên Kal Sarpa Yoga vừa mới xảy ra. Do sự xuất hiện của hiện tượng thiên văn này, tình hình chung của thế giới trong 6 tháng tới sẽ có nhiều biến động, liên quan đến cả dịch bệnh, kinh tế và các thiên tai.

Hiện tượng Kal Sarpa Yoga xảy ra khi mặt trời, mặt trăng, sao Hoả, sao Kim, sao Mộc, sao Thổ và sao Thuỷ sẽ nối thành một đường với nhau – tạo thành hiện tượng “7 chòm sao nối một đường”, được coi là điềm hung. Kal Sarpa Yoga đang hình thành từ từ và ổn định, và điều này chắc chắn sẽ có nhiều tác động đến thế giới.

Từ góc độ chiêm tinh học, Abhigya Anand đưa ra dự đoán tình hình sắp tới sẽ là cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu, hiện tượng thời tiết cực đoan và những thảm họa kinh tế, ngoài ra tình hình dịch bệnh cũng trở nên khó lường.

4

Thần đồng tiên tri Abhigya Anand cho rằng trong vòng 6 tháng tới, thế giới sẽ phải hứng chịu “cú đúp” từ dịch bệnh và nền kinh tế, khoảng thời gian nghiêm trọng nhất sẽ là tháng 3 và tháng 4/2022.

Trước đó, Abhigya Anand đã dự đoán rằng sẽ có thảm họa hoặc biến động lớn xảy ra sau ngày 10/12/2021. Đúng ngày đó, nước Mỹ phải hứng chịu một trận lốc xoáy kinh hoàng khiến hàng trăm người thiệt mạng, sau đó là một trận động đất mạnh 7,3 độ richter xảy ra tại Indonesia. Cùng trong khoảng thời gian này, bang Karnataka của Ấn Độ, bang British Columbia của Canada và Timor-Leste vật lộn với những trận lũ lụt lớn, thiệt hại nghiêm trọng về người và của.

Abhigya Anand nói thêm rằng từ tuần thứ 2 của tháng 12/2021 trở đi, một làn sóng dịch bệnh COVID-19 mới sẽ được mở ra, các nước trên thế giới sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của biến thể Omicron. Tuy nhiên, sự xuất hiện của loại biến thể này có thể là một “dấu hiệu tốt” và có thể được coi là phương thuốc chiến thắng đại dịch. Abhigya Anand dự đoán rằng đại dịch này có thể kết thúc trong hơn một năm tới, sau khoảng thời gian tháng 5/2023.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán rằng tháng 3 và tháng 4/2022 sẽ là thời điểm khủng hoảng kinh tế thế giới trầm trọng nhất, mối quan hệ của con người sẽ thay đổi, sự kiểm soát của chính phủ với người dân sẽ tăng lên nhanh chóng. Biến thể Omicron của COVID-19 sẽ hoành hành trên thế giới trong khoảng 6 tháng tới, Mỹ và châu Âu sẽ là những khu vực chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Điều này có thể kéo theo nỗi lo sợ của con người, nhiều thành phố hoặc quốc gia phải đóng cửa, gây ra nhiều vấn đề về kinh tế.

Bên cạnh những dự đoán chính xác, một số lời tiên tri của thần đồng Abhigya Anand đã không trở thành sự thật, tiêu biểu như lời tiên tri về cuộc Chiến tranh thế giới thứ 3 xảy ra vào năm 2020 hay một cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu vào năm 2021.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link