Tử vi thứ Tư ngày 22/12/2021 của 12 con giáp: Thìn tài vận ổn định, Ngọ sự nghiệp vất vả

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi hôm nay có điều gì thú vị dành cho 12 con giáp nhé!

Tuổi Tý

Chính Ấn mang đến nhiều thuận lợi cho Tý. Đặc biệt là người làm ở vị trí cao. Bạn thông minh và làm việc có tâm nên được nhiều người kính nể, tự mình tạo ra những cơ hội thể hiện bản lĩnh.

Đường làm ăn của Tý càng ngày càng sáng nhưng chuyện tình cảm không được thuận lợi cho lắm.

Tuổi Sửu

Sửu có một ngày làm việc dễ chịu. Các mối quan hệ với đồng nghiệp khá ổn thỏa, nhiều người lớn tuổi quý mến Sửu vì tính cách vui vẻ, hòa nhã. Nhờ được Chính Tài độ mệnh nên con giáp này kiếm tiền rất nhanh.

Chuyện tình cảm cũng không có gì đáng lo.

Tuổi Dần

Ảnh hưởng từ Tỷ Kiên khiến Dần khá cô đơn. Nếu có tài thì hay bị kẻ xấu đố kỵ. Nếu thấp cổ bé họng thì hay bị ăn hiếp. Dù vậy, sự mạnh mẽ giúp Dần vượt qua mọi khó khăn.

Vận trình tình cảm của bản mệnh ít nhiều bị ảnh hưởng. Nếu còn độc thân, bạn khó tìm được bạn đời tâm đầu ý hợp.

Tuổi Mão

Mão có một ngày làm việc chật vật. Tài năng của Mão không được công nhận, không có ai muốn giúp đỡ. Thậm chí Mão còn có thể bị kẻ xấu chèn ép. Người cố tình gây khó khăn về mặt tài chính cho Mão có thể là người quen.

Chuyện tình cảm và bạn bè trong ngày cũng không được như ý muốn.

Tuổi Thìn

Sự nhanh nhẹn, dứt khoát giúp Thìn được lòng cấp trên. Con giáp nam nên gạt bỏ tính nóng nảy để không xảy ra tranh cãi với đối tác.

Dù không được ai giúp đỡ tài vận của bạn vẫn ổn định. Nhưng đôi khi bạn tính toán quá chi li chuyện tiền nong khiến người khác né tránh.

Tuổi Tị

Sự nghiệp của Tị hôm nay có nhiều lộc lá vì vậy hãy nhanh tay chớp lấy thời cơ này. Tị được quý nhân giúp đỡ nên hiếm khi gặp rắc rối.

Con giáp này có tính cách hòa nhã, thoáng tính, không ngần ngại chia sẻ nên được nhiều người yêu mến. Trong hôm nay, gia đình của Tị sẽ ngập tràn tiếng cười.

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp của Ngọ có hơi vất vả. Có thể bị cho thôi việc, trừ lương. Hãy cố gắng tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, để gia tăng phúc đức cho bản thân sau này.

Tuy sự nghiệp hơi xấu nhưng tài lộc không hề bị ảnh hưởng. Ngọ có tài nên chỉ cần chăm chỉ thì tiền bạc ắt sẽ tới.

Tuổi Mùi

Mùi làm việc kém hiệu quả hơn những ngày trước. Dường như con giáp này đang lo lắng cho chuyện cá nhân nên mất tập trung trong công việc. Đừng để kẻ xấu lợi dụng điều này để làm hại bạn.

Đường tài lộc hôm nay vẫn ổn. Mùi có cơ hội kiếm tiền được người khác mang tới. Chuyện tình cảm cũng bình ổn.

Tuổi Thân

Dù làm ở lĩnh vực nào tuổi Thân cũng gặp thuận lợi. Đúng như câu nói ở hiền gặp lành, Thân tuy không giàu có nhưng tài chính luôn đủ để đảm bảo cho cuộc sống ấm no. Tài vận có dấu hiệu chuyển biến tích cực.

Hôm nay, đường tình duyên nảy nở như hoa cỏ mùa xuân.

Tuổi Dậu

Hôm nay Dậu nhận được thành quả xứng đáng trong công việc. Bên cạnh Dậu luôn có bạn bè giúp đỡ khi cần. Chuyện tình cảm cũng chứa đựng nhiều điều thú vị.

Ví tiền của Dậu trong ngày có nhiều may mắn. Dậu có nhiều cơ hội làm ăn kiếm lợi nhuận cao.

Tuổi Tuất

Thiên Tài chiếu mệnh trong ngày nên Tuất có thể tìm vận may trong trông việc phụ. Tuy nhiên, trong ngày có nhiều chuyện không như ý tới tấp đổ về, cần phòng xảy ra khó khăn về tiền bạc.

Chuyện tình cảm cũng gặp nhiều bất lợi. Bạn nên biết cách cư xử khéo léo, không so đo tính toán thiệt hơn.

Tuổi Hợi

Nếu làm trong lĩnh vực y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật thì Hợi sẽ gặp nhiều thuận lợi. Con giáp này nên hành sự thận trọng, tiết chế cảm xúc, nhượng bộ một chút.

Vận tài lộc có chút sóng gió, rủi ro luôn rình rập nên tiêu tiền cho việc gì cũng phải suy nghĩ thấu đáo.

Chuyện yêu đương có thể xảy ra cãi cọ, anh em họ hàng có nhiều xích mích âm ỉ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link