Thân nhau đến mấy cũng đừng kể cho nhau nghe 3 chuyện, càng kể càng xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Đời người có những đại kỵ , trong đó đại kỵ cần tránh nhất là ăn mày dĩ vãng. Người lúc nào sống trong qua khứ thì hiện tại cuộc sống chẳng thể tốt đẹp được. Có nhiều người thích bốc phét, khiến cuộc đời mình thêm tồi tệ.

Đã là chuyện bí mật thì đừng bật mí

Bất kỳ ai cũng có những bí mật sống để bụng, chết mang theo. Đó là chuyện mà bản thân muốn quên đi, chẳng muốn nhắc lại, giữ bí mật cũng chính là cách tự bảo vệ bản thân mình.

Kiểu người thích đem những bí mật riêng tư ra để chia sẻ với người khác là kiểu người dại dột. Họ tưởng nói ra sẽ được người khác cảm thông, an ủi. Nhưng sau lưng họ sẽ làm trò hề với bạn.

bi mat

Tâm hại người không có, nhưng tâm đề phòng người phải có. Ở đời này lòng dạ con người là thứ khó tin nhất.

Ăn mày dĩ vãng

Đời người có những đại kỵ , trong đó đại kỵ cần tránh nhất là ăn mày dĩ vãng. Người lúc nào sống trong qua khứ thì hiện tại cuộc sống chẳng thể tốt đẹp được. Có nhiều người thích bốc phét, khiến cuộc đời mình thêm tồi tệ.

lm

Lúc nào họ cũng ám ảnh với quá khứ hi hoàng của mình. Kiểu người này chỉ biết sống nhờ quá khứ. Bạn cần nhớ, quá khứ thành công hay thất bại cũng đều là chuyện đã qua. Cuộc đời đã bước sang trang mới nên bạn hãy dừng việc nhắc lại chuyện xưa.

Ngủ quên trong hào quang chiến thắng chính là hành vi của kẻ hèn nhát không dám đối mặt với thực tại. Người giỏi không ưa khoa trương. Họ lúc nào khiêm tốn và có ý chí phấn đấu cho tương lai.

vfr

Lời than thở

Đời người ai cũng có những lần phải trải qua nhiều chuyện không như ý muốn. Cuộc sống vốn dĩ vận hành như vậy, nên chúng ta phải cắn răng mà chịu đựng.

Một người càng trưởng thành càng phải biết chấp nhận những rủi ro, khó khăn. Khi gặp chuyện không vừa ý thì hãy cố gắng nghĩ tích cực, thay vì cứ than thở về vận rủi của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link