Bật mí tướng miệng phụ nữ ba đời giàu sang, bạc vàng chẳng thiếu

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu khuôn miệng nhỏ, môi trơn bóng thường mang số mệnh giàu sang, phú quý, cả đời chẳng phải lo lắng đến chuyện tiền bạc.

Theo nhân tướng học, những phụ nữ sở hữu tướng mệnh này thường được dự đoán sẽ mang số mệnh giàu sang, phú quý, cầu được ước thấy. Họ thường gặp may mắn trong sự nghiệp, công danh viên mãn.

1. Miệng nhỏ xinh và môi trơn bóng

Trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu miệng nhỏ xinh, môi trơn bóng được coi là quý tướng. Phụ nữ sở hữu miệng nhỏ như hoa anh đào, môi hồng hào, trơn bóng, răng trắng ngà, thường mang số mệnh giàu sang, phú qý. Người mang tướng này có thể trở thành phu nhân quyền quý, cả đời sống trong nhung lụa.

1

2. Miệng to, môi dày đều và hồng hào

Trong Nhân diện học, phụ nữ có kiểu miệng to, đôi môi dày đều và sắc hồng hào thường là người bao dung, nhân hậu, hay làm việc thiện. Người này chú trọng việc nuôi dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức, vui vẻ giúp người mà không mong báo đáp. 

Dù trong cuộc sống hay công việc, người này sẵn sàng giúp đỡ mọi người, đồng thời khi gặp khó khăn hay trở ngại nào đều nhận được sự báo đáp xứng đáng.Vì thế mà công danh sự nghiệp, tiền tài của người này đều hưng thịnh. Cuộc đời của họ sẽ gắn liền với sự giàu sang, phú quý và hạnh phúc ngập tràn.

3. Nét môi rõ ràng, đầy đặn 

Phụ nữ sở hữu nét môi rõ ràng, đầy đặn được coi là quý tướng trong sách tướng học cổ. Người sở hữu tướng này luôn giữ được suy nghĩ tích cực trong công việc lẫn cuộc sống. Đây là bí quyết thúc đẩy họ luôn tiến lên phía trước và đạt được những thành công như mong đợi. Đặc biệt, khi vào trung vận, sự nghiệp của họ ngày càng phát triển rực rỡ.  

Ngoài ra, người này biết nắm bắt cơ hội và luôn đi theo cách riêng biệt để chinh phục được mục tiêu. Bởi vậy, so với người khác, họ gặt hái được thành công dễ dàng và thuận lợi hơn.

2

4. Khóe miệng hướng lên trên tươi tắn

Đa phần phụ nữ có đặc điểm tướng miệng này đều xuất thân trong gia đình có nền tảng kinh tế tốt, được nuôi dưỡng và giáo dục đầy đủ. Do đó, con đường đi đến thành công và có được cuộc sống giàu sang phú quý của người này khá dễ dàng và thuận lợi. Người này có phong cách làm việc chuyên nghiệp, phóng khoáng nhưng cũng rất thận trọng và tỉ mỉ, nên dễ chinh phục lòng người, khiến mọi người không ngớt lời khen ngợi.

Ngoài ra, tính tình người này vui vẻ, dịu dàng, hòa đồng, tâm tính hiền lành và sức khỏe tốt. Cuộc sống của họ khá bình yên và hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link