Thần Tài chỉ điểm: 3 con giáp tháng 2 đón mưa tài lộc, tháng 3 giàu sang tìm đến tận cửa

( PHUNUTODAY ) - Trong 2 tháng tới, những con giáp này được dự báo sẽ đón nhận nhiều may mắn, cơ hội trong công việc cũng như cuộc sống.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi thông minh, tốt bụng. Con giáp này trông bề ngoài hiền lành nhưng cũng có ý chí kiên cường, bên trong mạnh mẽ, không sợ đối mặt với khó khăn, thử thách.

tu-vi-con-giap-01

Bước sang tháng 2 và tháng 3, tuổi Mùi có thể gặt hái nhiều tài lộc. Con giáp này khéo léo tận dụng thời gian rảnh để tăng thêm thu nhập. Bản mệnh phải làm việc vất vả nhưng bù lại tiền về liên tục, ví tiền ngày một dày.

Tuổi Mùi có cát tinh chiếu mệnh nên phương diện tài chính, công việc gặp nhiều thuận lợi. Con giáp này có cơ hội thăng tiến trong công việc nên mức thu nhập khá hứa hẹn.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là con giáp đứng đầu trong 12 con giáp. Đây là con giáp có tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, thông minh, sắc sảo.

Bước sang tháng 2 và tháng 3, tuổi Tý đón nhận nhiều bước tiến trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

tu-vi-con-giap-02

Về sự nghiệp, bản mệnh có nhiều cơ hội tăng lương, thăng chức. Khởi đầu có thể khó khăn nhưng tuổi Tý vẫn có thể đạt được kết quả mỹ mãn. Con giáp này quản lý tốt công việc của mình, hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc nên có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Công việc có đột phá nên tài vận gia tăng. Bản mệnh chỉ cần chăm chỉ làm việc thì tiền tài ắt dư dả.

Nếu muốn phát tài bất ngờ, tuổi Tý có thể thử sức đầu tư vào một số lĩnh vực như bất động sản, chứng khoán, vàng bạc...

Tuổi Mão

Tuổi Mão vốn thông minh, nhanh nhẹn, tốt bụng nên luôn có quý nhân phù trợ. Trong năm nay, bản mệnh không thể tránh khỏi việc gặp một số khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, nhờ bản lĩnh kiên cường, tuổi Mão có thể vượt qua sóng gió.

tu-vi-con-giap-03

Bước vào tháng 2, tháng 3, tuổi Mão có sự sáng suốt. Con giáp này có thể phản ứng nhanh nhạy, linh hoạt để giải quyết mọi trở ngại, khó khăn trong công việc. Nếu tiếp tục duy trì phong độ, bản mệnh có thể thăng tiến dễ dàng, không gặp nhiều trở ngại.

Công việc diễn ra thuận lợi nên thu nhập của tuổi Mão cũng có dấu hiệu tăng.

Vận trình tình duyên của người tuổi Mão có chuyển biến tích cực. Người độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý. Với các cặp vợ chồng thì tình cảm càng thêm yêu thương gắn bó, cả hai đồng lòng khi cần đưa ra các quyết định trong gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link