Thần Tài đánh dấu: Lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này chủ nhân vận đỏ như son, sớm muộn cũng thành tỷ phú

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 4 tướng bàn tay dưới đây sẽ cực kỳ may mắn làm việc gì cũng thành công thuận lợi hơn người.

 Trong tử vi học và nhân tướng học những người sở hữu tướng bàn tay này được Thần Tài cho lộc sớm muộn cũng thành công rực rỡ, giàu có hơn người. Ai sở hữu thật đáng chúc mừng

Tay giống như củ gừng khô nhất định giàu có

Một số người giải thích rằng những người có bàn tay khô héo giống như củ gừng khô, ắt có tướng phú quý thịnh vượng.

tuong-long-ban-tay1

Bàn tay giống như gừng khô, chủ yếu nói về khả năng lực cầm nắm của tay. Gừng mang dương khí rất nặng, hơn nữa lực mạnh yếu khi bắt tay nằm ở tính dương của gan.

Điều này cho thấy vận khí của bạn rất tốt và thịnh vượng. Tay nam giới như vậy cho thấy bạn có khả năng giải quyết công việc tốt hơn, có năng lực, sự nghiệp không ngừng phát triển, dám đối mặt với khó khăn, dám mạo hiểm, thích hợp cho đầu tư kinh doanh và có thể bắt đầu từ tay trắng. Mặc dù có những kẻ hở giữa ngón cái và ngón trỏ trên tay, nhưng nó không ảnh hưởng nhiều đến vận khí.

Vân tài phát đạt, có 3 đường vân đậm gần như song song với nhau

Nếu như các đường vân tay giữ lòng bàn tay xen kẽ lẫn nhau và tạo thành một hình vuông lớn hay hình tam giác, thì được gọi là kho bạc và đại diện cho sự giàu có thịnh vượng. Dù nam hay nữ, cứ có tướng như vậy ắt vận tiền tài rất tốt, không tiêu xài hoang phí mà ngược lại còn dễ dàng kiếm được nhiều tiền, dễ đạt được đại phú đại quý.

Gò Thái Dương gồ lên, có hình chữ thập hoặc vân ngôi sao

Gò Thái Dương là vị trí nằm dưới ngón áp út, đại diện cho sự phú quý. Nếu gò Thái Dương dài, đầy đặn, gồ lên và màu sắc hồng hào nhiều sức sống, thì người này rất biết kiếm tiền, dễ dàng có cơ hội phát tài, đồng thời họ cũng biết giữ tiền, số tiền kiếm được tiêu cả đời cũng không hết.

tuong-long-ban-tay

Đường vân Lý Tài sâu và dài

Phía trên đường tình duyên trên tay có 1 đường vân nhỏ song song gọi là đường Lý Tài. Nếu đường này sâu và dài thì đây là những người rất biết cách quản lý tiền bạc. Dù làm ông chủ, tài chính hay kế toán thì họ đều rất biết cách sử dụng tiền bạc. Họ dễ dàng kiếm và tiết kiệm nhiều tiền, cũng là những người tướng giàu có.

Người xưa nói có phúc mới tích được tiền, phú quý đều có lý do của nó. Quý là do kiếp trước tích đức. Phú là do kiếp trước dưỡng thân thiện nguyện.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link