"Thần tiên tỉ tỉ" Đặng Thu Thảo lấy chồng đại gia, sao việt bình luận đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới Đặng Thu Thảo ngay sau khi biết tin cô sẽ lên xe hoa vào tháng 10 tới!

Thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ công bố sẽ kết hôn vào tháng 10 tới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ngoài những lời chúc phúc đến từ người hâm mộ thì hàng loạt sao Việt cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới Đặng Thu Thảo và ông xã tương lai.

thu-thao 1

Ca sĩ Đông Nhi viết: "Đợi mãi thì cuối cùng ngày này cũng đến. Giống như rất nhiều fan của cặp đôi này, Nhi muốn gửi lời chúc hạnh phúc đến cô em gái xinh đẹp vì đã tìm được bến đỗ tuyệt vời nhất đời mình".

thu-thao 2

"Chúc cho hai bạn trăm năm hạnh phúc. Cặp này sinh ra là để dành cho nhau, mong Thảo sẽ có hạnh phúc viên mãn và tròn đầy y như vẻ đẹp của bạn ấy. Mong rằng cuộc sống hôn nhân của Thảo sẽ nhẹ nhàng và bình yên giống như vẻ đẹp của cô ấy" - Hoa hậu Ngọc Hân gửi lời chúc ngọt ngào đến Đặng Thu Thảo.

thu-thao 3

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên chia sẻ: "Duyên rất vui mừng và mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với chị Thảo. Duyên là người đăng quang sau năm của chị Thảo nên hai chị em khá có duyên với nhau trong nhiều sự kiện, dù không quá thân nhưng Duyên luôn ngưỡng mộ cuộc sống của chị Thảo. Duyên mong chị Thảo sẽ hạnh phúc với những gì mà con tim đã chọn" 

thu-thao 4

Á hậu Huyền My chia sẻ cô rất kính trọng bậc đàn chị Thu Thảo và khi biết tin Thu Thảo sắp lên xe hoa thì rất mừng. "Khi My biết tin Hoa hậu Thu Thảo và anh Trung Tín sắp về chung một nhà, thực lòng mình cảm thấy vui và hạnh phúc lây cho họ vì hai người quá đẹp đôi. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc và đặc biệt là chị Thảo sẽ mãi mãi xinh đẹp như bây giờ!".

thu-thao 5

Tuy chưa có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện nhiều với đàn chị nhưng cô luôn dành cho Đặng Thu Thảo tình cảm trân trọn, sự ngưỡng mộ với lối sống sạch và trái tim nhân ái, thường xuyên giúp đỡ người khác của đàn chị. "Ngay khi nghe thông tin về việc chị Thảo và anh Tín sắp sửa kết hôn, Linh thật sự rất vui vì showbiz lại sắp sửa có thêm một cặp đẹp đôi nữa rồi. Trên cương vị là đàn em từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Linh mong chị Thảo mãi mãi hạnh phúc, mãi mãi vui vẻ và vững bước trên đoạn đường mà mình đã chọn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link